Khắc Hưng tiết lộ chuẩn bị tung phiên bản tiếng Anh của 'Ghen Cô Vy'

08/03/2020 17:07 GMT+7

Giữa lúc Ghen Cô Vy đang nhận được sự chú ý của thế giới, Khắc Hưng hé lộ chuẩn bị tung phiên bản tiếng Anh của ca khúc này.

Những ngày qua, ca khúc Ghen Cô Vy và vũ điệu rửa tay đã lan tỏa ra toàn thế giới sau khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quốc tế như HBO, fanpage của UNICEF, Tạp chí Billboard, BBC, Fox News... Đây là ca khúc được viết lại lời trên nền nhạc của bài hát Ghen do nhạc sĩ Khắc Hưng kết hợp cùng Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường thực hiện.
Theo tiết lộ của nam nhạc sĩ, ban đầu anh cùng Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường muốn sáng tác ra một bài hát mới. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của dịch nên nam nhạc sĩ đề xuất sử dụng bài hát Ghen để thực hiện ca khúc Ghen Cô Vy.
Khi được hỏi về vấn đề ca khúc Ghen Cô Vy được các quốc gia khác nhau mong muốn lấy ca khúc này để soạn thành ngôn ngữ của nước họ thì nam nhạc sĩ thẳng thắn trả lời: "Tất nhiên Hưng rất welcome việc đó, nhưng mình phải cần có sự tỉnh táo vì đây là một chiến dịch mà không chỉ của riêng Hưng hay Min, Erik mà đây là của toàn cộng đồng và có sự góp mặt của Chính phủ vào, thế cho nên việc kiểm soát ca từ nó cũng rất là chu đáo nhất có thể. Tất nhiên, đấy là tấm lòng của tất cả mọi người, Hưng luôn mong muốn cái việc đấy càng sớm, càng nhiều nhất có thể. Hưng sẽ cố gắng tiếp tục làm việc với bên Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường để có giải pháp nào để mọi người tiếp cận bài hát này một cách hiệu quả nhất."

Ghen Cô Vy liên tục xuất hiện trên các trên thông tin truyền thông lớn trên thế giới

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp nối thành công này, Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường tiếp tục kết hợp cùng bộ ba Khắc Hưng - MIN - Erik để cho ra phiên bản tiếng Anh của ca khúc Ghen Cô Vy để gửi đến khán giả quốc tế. Theo chia sẻ từ nhạc sĩ Khắc Hưng, phiên bản tiếng Anh của ca khúc Ghen Cô Vy đang trong quá trình thực hiện và sẽ nhanh chóng ra mắt công chúng trong vài ngày nữa.
Nhằm kêu gọi mọi người tự phòng chống dịch bệnh Covid-19, Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy. Cuộc thi dành cho các thí sinh sinh từ ngày 1.1.2005 trở về sau với tổng giải thưởng lên đến 75 triệu đồng.

Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy dành cho lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng

Ảnh: Cẩm Tiên

Thời lượng tối thiểu mỗi video là 30 giây, với nội dung video có thể sử dụng bất cứ đoạn nhạc nào trong bài hát Ghen Cô Vy, với các vũ điệu vui nhộn, mô tả các bước rửa tay diệt khuẩn. Bên cạnh đó, mọi người ở mọi lứa tuổi đều được hoan nghênh gửi video nhảy điệu Ghen Cô Vy nhằm hưởng, cổ vũ cho các thí sinh nhỏ tuổi. Các video đạt chất lượng sẽ được đăng tải nhưng không xét trao giải.
Video dự thi là file video (mp4) được gửi về địa chỉ email: ghencovy@thanhnien.vn.  Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ 7.3.2020 cho đến hết ngày 28.3.2020.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.