Khán giả thích thú khi Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV của Chi Pu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/06/2020 11:20 GMT+7

Tối 1.6.2020, Chi Pu tiếp tục tung teaser thứ 2 của MV comback. Điều đáng nói là nhân vật xuất hiện trong MV chính là Ngọc Trinh.

Bài hát sắp phát hành mang tên Cung đàn vỡ đôi, khiến người hâm mộ không ngừng suy đoán ca khúc lần này sẽ thuộc thể loại ballad.

Khán giả suy đoán đây là ca khúc ballad đầy tâm trạng

Năm ngoái, ca khúc  Anh ơi ở lại - bản ballad đầu tiên trong sự nghiệp của Chi Pu từng gây bão thời gian dài. Nếu Cung đàn vỡ đôi cũng là một bản ballad, hứa hẹn cũng sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi. 

Một trong những yếu tố khiến khán giả thích thú là sự xuất hiện bất ngờ của Ngọc Trinh trong MV này

Một điểm khác khiến khán giả đặc biệt quan tâm trong lần trở lại lần này của Chi Pu chính là dàn diễn viên tham gia MV. Theo đó, nam diễn viên Quang Sự vào vai Hai Tân, Chi Pu vào vai Ba Trà và Ngọc Trinh vào vai Thu Hà. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh nhận lời đóng MV cho ca sĩ. Hình ảnh người đẹp "vòng eo 56" mặc áo dài xuất hiện trong khung cảnh làng quê xưa khiến nhiều người không khỏi tò mò về câu chuyện trong MV lần này. Đặc biệt chi tiết Chi Pu cởi áo trước mặt Ngọc Trinh khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Chị chị em em mà Chi Pu tham gia vào cuối năm 2019. 
Được biết, MV Cung đàn vỡ đôi sẽ chính thức ra mắt vào 20 giờ ngày 3.6.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.