Kim Cương: 'Ngày xưa tôi chọn Ưng Hoàng Phúc vì anh ấy thương con mình'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/06/2020 13:41 GMT+7

"Anh Phúc rất là thương con Kim Cương. Đó là điều mà Kim Cương cảm thấy hạnh phúc khi đến với anh Phúc", bà xã Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng Nhật Bản tại TP.HCM, vợ chồng Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi tay trong tay vô cùng tình tứ. Từng là chân dài đình đám trong làng thời trang Việt những năm 2008 - 2009, Kim Cương quyết định từ bỏ sự nghiệp, lui về chăm lo cho tổ ấm cùng Ưng Hoàng Phúc. Dù trước đó, người đẹp đã có một đời chồng và con riêng nhưng bằng tình yêu đẹp cũng như sự đồng cảm, cặp đôi này vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu trong suốt gần 8 năm qua. Có thể nói, Kim Cương là hình mẫu người vợ lý tưởng trong showbiz bởi cô vừa chăm sóc tốt con cái vừa quán xuyến tốt công việc quản lý cho chồng.
Kim Cương tâm sự: "Thực sự thì anh Phúc và Kim Cương luôn đồng hành cùng nhau, đồng hành cùng công việc trong cuộc sống, đồng hành về việc chăm con. Anh Phúc là một người bố rất là thương con. Mọi người vẫn chưa bao giờ thấy động thái nào anh Phúc phân biệt con ruột và con riêng của Kim Cương. Anh Phúc rất là thương con Kim Cương. Cái đó là điều mà Kim Cương cảm thấy khi đến với anh Phúc, chọn anh Phúc là vì anh Phúc thương con mình chứ không phải vì tình yêu hay cái gì đó cá nhân của mình.
Ngoài việc đi diễn ra, về đến nhà thì anh luôn dành thời gian cho các con của mình. Thực sự, khi Kim Cương làm quản lý công việc cho anh tính ra Kim Cương cực hơn anh rất là nhiều vì phải sắp xếp lịch trình công việc cho anh, lịch trình cho công ty và dân sự".
Trải qua 3 lần sinh nở nhưng cựu người mẫu vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng như "gái còn son". Bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ cả hai chưa có ý định sinh thêm bé do tổ ấm hiện tại đã có "đủ nếp đủ tẻ". "Hiện tại Kim Cương có được 3 đứa, 2 trai và 1 gái. Việc sanh bé sau cùng thực sự cũng không có gì quá khó khăn đối với Kim Cường. Vì bản thân mình có khá nhiều kinh nghiệm về việc sanh nở và chăm sóc con nên cũng không gặp nhiều vấn đề", Kim Cương chia sẻ thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.