Kim Thư: 'Trấn Thành là người sống cực kì tình cảm'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/12/2019 18:44 GMT+7

"Sau khi cuộc sống mình chạm tận đáy thì bạn Thành luôn luôn đồng hành cùng Kim Thư. Đối với Kim Thư, bạn Thành chưa có một lời nói nào gây tổn thương cho dù giỡn thì bạn ấy cũng cực kỳ giữ kẽ", Kim Thư nói về Trấn Thành.

Trở lại với việc kinh doanh sau nhiều sóng gió trong cuộc sống, Kim Thư xúc động khi vẫn có nhiều bạn bè, anh em nghệ sĩ đến chia vui. Đặc biệt là MC Trấn Thành bởi anh từng theo sát, giúp nữ diễn viên đứng dậy sau những biến cố.
Được biết, nhà hàng này này là “đứa con tinh thần" tiếp theo của nữ diễn viên sau thành công của nhà hàng hải sản Kim Quán ở quận 7. Trước đó nữa, cô từng khởi nghiệp với một quán ăn nhỏ, chỉ vài chiếc bàn con ở gần Trường đại học Kiến Trúc (TP.HCM).

Kim Thư giờ đã là bà chủ sau nhiều biến cố ập đến

Ảnh: BTC

Kim Thư là vợ cũ của nhà sản xuất phim Phước Sang, cả hai có 2 đứa con. Sau đó, nữ diễn viên thừa nhận đã ly dị chồng sau biến cố nợ nần uy hiếp. Ở thời điểm đen tối của cuộc đời, tay trắng ly hôn lại ôm theo con nhỏ, cô gần như rơi vào bế tắc và chấp nhận bươn chải làm đủ mọi nghề để lo toan kinh tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.