Lần đầu làm phim giang hồ, Ưng Hoàng Phúc nói gì?

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/07/2020 06:59 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết anh làm phim giang hồ không phải để cổ xúy cho bạo lực. Anh chỉ mong muốn được đưa ra được những mặt tốt xấu trong xã hội để khán giả được thấy và được xem.

Có mặt tại chương trình Gương mặt showbiz, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ nhiều về quá trình thực hiện web-drama Ông trùm Bùi Viện. Anh cho biết, việc chuyển hướng làm phim để thỏa mãn những mong muốn từ lâu của bản thân, do đó sự chỉn chu và tử tế được anh đặt lên hàng đầu.

Trong phim, Ưng Hoàng Phúc vào vai Phúc Cọp, trở về con đường bảo kê để tìm lại vợ mình

“Tôi không sợ bị nói là mình làm phim giang hồ là cổ xúy cho bạo lực. Vì kể cả tôi không làm thì xã hội ngoài kia nó cũng đã y như vậy rồi, cũng có những mặt tối mặt sáng, cũng có những cái ác, cái xấu diễn ra. Tôi thấy trong giang hồ không phải xấu hoàn toàn, tôi vẫn thấy có những người rất chính trực, cũng có người rất đàng hoàng, chứ không phải cứ làm việc trong môi trường đó thì tất cả các cá nhân đều xấu. Phúc muốn đưa ra được những mặt tốt xấu để khán giả được thấy và được xem" - nam ca sĩ chia sẻ.
Không chỉ chơi lớn khi đầu tư nguồn kinh phí khủng vào web-drama mà với Ông trùm Bùi Viện, Ưng Hoàng Phúc còn “mạnh dạn” mời bà xã Kim Cương đóng chung dự án này. Khi được hỏi liệu có bất kỳ sự ghen tuông nào khi thấy Ưng Hoàng Phúc có phân cảnh tình tứ với cô gái khác không thì Kim Cương thừa nhận cô là người rất rõ ràng trong công việc và đời tư. "Chính vì thế Kim Cương khá thoải mái khi có những phân cảnh thân thiết của chồng với phụ nữ khác trên phim" - bà xã Ưng Hoàng Phúc bày tỏ. 
Tuy nhiên, Vân Trang - nữ diễn viên góp mặt trong web-drama Ông trùm Bùi Viện bất ngờ cho biết việc Ưng Hoàng Phúc có những chi tiết gần gũi cô gái khác trên phim không làm Kim Cương lo lắng bằng việc nam ca sĩ bất ngờ “trổ bóng” ở một vài phân cảnh trong teaser nhá hàng cho web-drama. Chính Kim Cương cũng phải thừa nhận cô có chút ngờ vực và “quắn quéo” khi cùng chồng xem lại phân cảnh đó. Thậm chí diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng đồng cảm với Ưng Hoàng Phúc. Nam diễn viên hài hước nhắn nhủ: “giờ có con rồi thì mình ngã cũng được rồi anh”. 

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đã có gia đình nhỏ bên bà xã Kim Cương

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Vân Trang, Quách Ngọc Tuyên

Ưng Hoàng Phúc – chàng ca sĩ gây thương nhớ cho biết bao cô gái là khán giả thuộc thế hệ 8X và đời đầu 9X đã làm gì mà Kim Cương và đồng nghiệp phải hoang mang đến vậy? Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.