'Lão đại' Wowy lên tiếng việc Trấn Thành làm MC 'Rap Việt'

06/08/2020 09:29 GMT+7

Wowy cho rằng chính anh ban đầu cũng khá bất ngờ không hiểu vì sao nhà sản xuất lại chọn Trấn Thành làm MC chương trình này.

Không chỉ "lão đại" Wowy mà nhiều fan nhạc rap lẫn các khán giả bày tỏ thắc mắc vì sao một chương trình như "Rap Việt" lại mời một người "ngoại đạo" Trấn Thành đảm nhận vai trò MC.

Việc Trấn Thành làm MC Rap Việt đã gây ra làn sóng tranh cãi

Sau khi tập 1 phát sóng, bên cạnh những lời khen về lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước của Trấn Thành trong chương trình đã giúp kết nối thí sinh với khán giả và huấn luyện viên thì cũng có những ý kiến cho rằng nam MC thiếu kiến thức chuyên môn, nhiều pha "nói hớ"...
Là một trong những huấn luyện viên của chương trình, được mệnh danh là "lão đại" trong làng rap, Wowy đã có những chia sẻ thẳng thắn với Truyền hình Báo Thanh Niên.

Rapper Wowy

Hiện tại, khá nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng bênh vực Trấn Thành trước làn sóng chỉ trích của dư luân. Giám đốc âm nhạc Touliver cũng bày tỏ rằng: "Việc Trấn Thành làm host đương nhiên sẽ gây ra tranh cãi trong cộng đồng hip-hop. Nhưng toàn bộ huấn luyện viên, ban giám khảo đã giỏi chuyên môn về rap, hip-hop, do vậy, nếu quá câu nệ một MC hip-hop nữa thì chương trình sẽ rất khô khan". 
Mời khán giả theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của Wowy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.