NÓI ĐI, NGẠI GÌ!: Dương Triệu Vũ tiết lộ bất ngờ về Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh

15/06/2020 20:00 GMT+7

Nhiều câu chuyện thú vị khi từ hải ngoại về Việt Nam hoạt động trong giới showbiz, những câu chuyện về anh trai - danh hài Hoài Linh hay những bí mật về "tri kỷ" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cả mối quan hệ với nữ ca sĩ Bảo Anh cũng được Dương Triệu Vũ chia sẻ thẳng thắn trong Nói đi, ngại gì! .

Vừa qua, Dương Triệu Vũ đã ra mắt MV “Bức tranh tiền kiếp" trên nền ca khúc “Đoạn kết cho người thay thế" - một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Không tiếc tay đầu tư cho sản phẩm âm nhạc lần này cả về tâm huyết và kinh phí, từ phục trang, cảnh trí hay kỹ xảo đều được nam ca sĩ giao cho những chuyên gia hàng đầu thực hiện. Bên cạnh đó, giọng hát giàu cảm xúc, đầy chất tự sự của anh cũng là một trong những điểm cộng mang đến sức hút cho MV comeback lần này.
Chỉ sau vài ngày ra mắt, ca khúc đã đạt hơn 4 triệu lượt xem, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Đây được xem là sự công nhận và yêu thương mà khán giả dành cho nỗ lực của Dương Triệu Vũ. Không chỉ riêng người hâm mộ của anh mà đông đảo các đồng nghiệp như NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Trấn Thành, Thu Trang, Lê Hiếu, Diệu Nhi... cũng dành sự ủng hộ hết mình cho nam ca sĩ.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Dương Triệu Vũ không ngần ngại chia sẻ về việc sử dụng chiêu trò trong showbiz, thẳng thắn nhận xét về các ca sĩ trẻ, đặc biệt là Sơn Tùng M-TP. Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, cái tên đã gắn liền với Dương Triệu Vũ từ khi nam ca sĩ trở về Việt Nam. Giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thực chất là mối quan hệ gì?
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.