Lời hồi đáp đáng yêu của Chi Pu khi fan nhí dặn dò 'nhớ giữ lời hứa'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/05/2020 15:57 GMT+7

Trong tập 13 của chương trình "Thiếu niên nói 2020" vừa qua, cậu bé Sony, học lớp 1, gây chú ý khi đứng trên bục để kể về kỷ niệm giữa mình và nữ ca sĩ Chi Pu.

Trong tập 13 của chương trình "Thiếu niên nói 2020" vừa qua, cậu bé Sony, học lớp 1, gây chú ý khi đứng trên bục để kể về kỷ niệm giữa mình và nữ ca sĩ Chi Pu. Sony cho biết em đã thích Chi Pu từ năm lên 3 tuổi vì nữ ca sĩ tính cách nhẹ nhàng, xinh đẹp. "Da cô trắng như mây và đẹp'", đó là những ấn tượng đầu tiên của Sony khi gặp Chi Pu ngoài đời. 
Ở lần gặp thứ 2, Chi Pu vẫn nhớ mặt fan nhí và còn mời Sony lên sân khấu với mình. Tại đây, nữ ca sĩ không ngần ngại giới thiệu trước khán giả Sony chính là "bạn trai tương lai" của mình. Và khi tham gia chuơng trình "Thiếu niên nói", cậu bé lém lỉnh đã gửi lời nhắn đến Chi Pu là: "Cô Chi Pu nhớ giữ lời hứa nhé". Sự đáng yêu của Sony khiến 2 MC Phương Mỹ Chi và Ali Hoàng Dương phải bật cười.
Ngay khi chương trình lên sóng đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả lẫn người hâm mộ Chi Pu. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã quyết định quay clip để đáp lại tình cảm fan nhí dành cho mình.
Cô nói: "Lâu lắm rồi cô không gặp lại Sony, bây giờ Sony lớn quá, như thanh niên rồi đấy. Cô cũng không ngờ là đến bây giờ Sony vẫn còn nhớ đến cô này, vẫn còn nhớ những câu chuyện của cô và Sony, còn nhớ cả lời hứa ngày xưa của cô nữa".
Giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng đưa ra điều kiện: 'Nếu Sony muốn cô giữ lời hứa thì hứa với cô, Sony phải lớn thật nhanh nha! Nhanh cô chờ nha!'. 
Nữ ca sĩ 9X gửi lời chúc đến cậu bé sẽ học giỏi, ngoan ngoãn, khỏe mạnh để còn gặp lại nhau trong một ngày gần nhất. 
Ngay sau đó, đoạn clip này đã được gửi đến cho Sony. Khi được mẹ cho xem clip, cậu bé không giấu được niềm vui sướng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.