Mai Tiến Dũng nói về tin đồn lộ “clip nóng” đồng tính: Đó là kỷ niệm vui!

23/09/2020 11:35 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tháng 3.2020, Mai Tiến Dũng bất ngờ vướng phải scandal lộ ảnh nóng đồng tính. Tuy nhiên, anh khẳng định, người xuất hiện trong ảnh không phải là mình.

Mai Tiến Dũng kể lại kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp ca sĩ của mình: “Nếu tôi là một người “lướt” qua tấm hình đó thì tôi cũng sẽ nghĩ là mình. Nếu chỉ nhìn ở phía đằng sau như vậy, phải thú thật là nhìn rất là giống. Vấn đề là tôi không hề biết chuyện đó, cho đến khi quản lý nhắn tin hỏi tôi rằng: “Ủa? Em mới bị dính vụ này hả? Có không? Nói thật cho anh nghe!”. Và mọi người cũng bắt đầu xôn xao nhắn tin hỏi”.
“Với tôi đây chắc là kỷ niệm vui, vì mình không làm thì có gì đâu mà buồn. Dù mọi người chỉ nhầm tưởng nhưng ít nhất là mọi người cũng nhớ tới mình. Nhìn cái đầu đó mà nghĩ đến mình là okie rồi. Nghĩa là cái đó cũng là một dấu ấn”, anh cho biết.
Anh cũng chia sẻ rằng, khi từ sân khấu hải ngoại về Việt Nam hoạt động, không ít lần anh bị người khác góp ý là bản thân quá nhạt nhòa và an toàn. Tuy nhiên, Mai Tiến Dũng cho biết anh không có ý định lấy scandal để đánh bóng tên tuổi. Thay vào đó, anh muốn đến gần hơn với khán giả bằng những bài hát nói lên được tâm trạng của họ.
Mời quý vị lắng nghe những chia sẻ của Mai Tiến Dũng trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.