Mãn nhãn show 'Thế giới nước' gây quỹ ủng hộ miền Trung

Nhất Thiên
Nhất Thiên
15/12/2020 15:04 GMT+7

Lấy chủ đề Nước cùng sự biến đổi khí hậu dưới tác động của con người, ê kíp tạo nên chuỗi câu chuyện vừa lãng mạn, vừa hào hùng, vừa bi thương bằng sự kết hợp nhiều yếu tố.

Thiên tai đã đi qua nhưng mất mát và thiệt hại về người và của từ những trận mưa bão, lũ lụt tại miền Trung vẫn không thể nào bù đắp hết. Nhiều hoạt động thiện nguyện đã và đang diễn ra. Mới đây nhất, show nghệ thuật Thế giới nước với chủ đề "Nước cùng sự biến đổi khí hậu dưới tác động của con người" đã diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà hát TP.HCM gây nhiều ấn tượng với khán giả.
Đây được xem là show diễn đầu tiên sử dụng hiệu ứng 3D trên nhiều lớp màn sân khấu gồm một lớp màn trong suốt phía trước và lớp màn chính phía sau, còn nghệ sĩ trình diễn ở giữa kết hợp hiệu ứng hình ảnh - âm thanh - ánh sáng để minh họa cho câu chuyện về thiên nhiên bị tàn phá và số phận của con người.
Sau đêm mở màn, Thế giới nước sẽ tiếp tục diễn ra lúc 19 giờ ngày 17 và 18.12.2020 cũng tại Nhà hát TP.HCM. Toàn bộ lợi nhuận từ show diễn này sẽ gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.