Mẹ 2 con Emily thú nhận đã lâu rồi bar, club không còn trong từ điển

17/06/2021 09:00 GMT+7

NÓI ĐI NGẠI GÌ! | Trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm nóng hổi, Emily khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, nóng bổng của một bà mẹ hai con.

Vừa tái xuất cùng ông xã Big Daddy trong 2 MV mới, Emily gây bất ngờ khi theo đuổi hình tượng cô gái quyến rũ, nóng bỏng. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Emily sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng nhạc để dành thời gian chăm sóc gia đình.
“Bởi trái đất hình tròn, những người yêu nhau rồi sẽ trở về bên nhau” – dòng trạng thái được Emily chia sẻ trên trang cá nhân như kể lại câu chuyện của chính mình. Big Daddy và Emily chính thức yêu nhau từ năm 2011, sau đó 1 năm rưỡi thì chia tay. Cho đến năm 2015 khi Emily quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát thì cả hai cùng hàn gắn lại mối tình năm nào và sau đó cùng chào đón hai thiên thần nhỏ lần lượt chào đời.
Khoảng thời gian ngưng hoạt động nghệ thuật để lui về chăm sóc gia đình nhỏ khiến cuộc sống cô có nhiều thay đổi, nhất là với một cô gái ưa tiệc tùng như Emily. Cô cho biết: “Từ lâu, bar, club đã không còn trong từ điển của tôi nữa rồi”. Mời quý vị lắng nghe những chia sẻ của Emily trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.