Minh Hằng đổi căn hộ cao cấp để làm web-drama đầu tay

Nhất Thiên
Nhất Thiên
28/06/2020 08:17 GMT+7

Khi được phóng viên hỏi về khoản kinh phí làm web-drama "Kẻ săn tin", Minh Hằng nói đùa rằng số tiền mà cô bỏ ra cho sản phẩm này đủ mua một căn hộ chung cư cao cấp.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm, Minh Hằng đặt nhiều kỳ vọng vào web drama đầu tay mang tên Kẻ săn tin. Đây là dự án do cô đóng chính kiêm luôn nhiều vai trò như đầu tư, sản xuất, biên kịch và hợp tác cùng đạo diễn Dương Hoàng Vinh.
Trong phim, Minh Hằng vào vai cô phóng viên Khánh Hạ xinh đẹp, bản lĩnh và võ nghệ cao cường. Câu chuyện được khai thác xoay quanh nghề báo với lối kể hài hước, không giật gân nhưng có pha yếu tô hành động. Cũng vì yêu cầu của vai diễn này có những cảnh hành động nên nữ diễn viên đã phải dành thời gian tập luyện bởi cô muốn tự mình thực hiện, không nhờ đến sự trợ giúp của cascadeur.
Không giấu nguồn kinh phi để hoàn thành web-drama đầu tay, Minh Hằng cho hay, ban đầu cô dự kiến đầu tư khoảng 3 tỉ đồng nhưng sau đó phát sinh gần gấp đôi. "Ở trong phim có rất là nhiều bối cảnh, sang trọng cũng có, hèn hèn chút xíu cũng có. Tất cả các bối cảnh từ nhà ở của Khánh Hạ cho đến văn phòng làm việc đều được kiến trúc sư vẽ lại từng cái một, kể cả những màu sắc ở trên tường đều do kiến trúc sư vẽ. Cây cảnh cũng tự trồng, khoảng thời gian rất là dài. Cho nên, mọi người sẽ hiểu được là chi phí của bộ phim này rất lớn. Nói đùa là có thể mua được một căn hộ chung cư cao cấp để mà ở được. Thực sự, nhiều thì rất là nhiều nhưng mà nói nhận lại được từ quý vị khán giả ủng hộ bộ phim thì cho bao nhiêu cũng đáng. Minh Hằng đồng ý chi ra hết những khoản màn mình có thể chi", Minh Hằng hé lộ.

Minh Hằng cười lớn sau khi tiết lộ kinh phí "khủng" cho dự án web-drama "Kẻ săn tin"

Ảnh: BTC

Phân tích ở nhân vật Khánh Hạ, Minh Hằng cho biết: "Tại sao Minh Hằng phát triển cái vai diễn này, thứ nhất đây là cô phóng viên rất hay tiếp cận với thế giới trẻ nên phải năng động. Ngày nay, các bạn ngoài làm phóng viên, em thấy nhiều bạn biết võ, boxing, đi học tất cả "skill", nó không phải chỉ phục vụ cho nghề mà nó còn là những kĩ năng giúp cho con người chúng ta sống tốt hơn. Thứ hai, vì đây là vấn đề rất nhạy cảm trong xã hội nên Minh Hằng tìm cái đường nào đi để truyền tải thông điệp nhẹ nhàng hơn, nó không có bị quá cứng ngắc, nó không có bị suốt ngày phải đi điều tra mà tất cả mọi thứ đều quá mạnh mẽ sẽ làm cho mọi người thấy xem cái phim này nó nặng quá...".
Ngoài dàn khách mời khủng tham gia phim, Minh Hằng cũng dành sự ưu ái cho các học trò của mình. Tuy phải dành nhiều thời gian hơn để hướng dẫn nhưng Minh Hằng cực kỳ hào hứng vì có thể giúp các bạn trẻ đến gần khán giả hơn cũng như có cơ hội cọ xát trong nghề. Đặc biệt, Minh Hằng còn nhấn mạnh, cô sẽ phát triển phiên bản điện ảnh cũng như thực hiện thêm nhiều web series khác nếu như phim ăn khách.
Kẻ săn tin thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm, dự kiến 6 tập phim phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của Minh Hằng bắt đầu từ ngày 26.6.2020.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Minh Hằng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.