Minh Tú kể chuyện bị 'mắc kẹt' tại Bali hơn nửa tháng vì Covid-19

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/04/2020 10:31 GMT+7

Những ngày qua, Minh Tú gây chú ý khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trên Facebook khiến ai cũng tưởng cô đang nghỉ dưỡng trong những ngày cách ly nhưng thực chất người đẹp đang bị kẹt lại Bali vì dịch Covid-19.

Trước đó, Minh Tú có chuyến đi ngắn hạn tại đảo Bali, Indonesia. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát nhanh chóng đã làm sân bay hạn chế hoạt động và cản trở kế hoạch về nước của cô. 
Dù rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, Minh Tú vẫn lạc quan và tận hưởng cuộc sống. Khi hàng quán ở Bali đóng cửa, người đẹp vẫn tự nấu ăn và chăm sóc bản thân. Hằng ngày, cô vẫn đều đặn giao lưu với người hâm mộ qua trang cá nhân. Đi cùng Minh Tú còn có cô bạn thân nên cả hai đã cùng nhau có những trải nghiệm thú vị trong thời gian cách ly. 
Minh Tú chia sẻ: “Thật sự lúc đầu, Tú cũng lo lắm vì mình không thể trở về do các hoạt động hàng không đều bị ngưng trệ nhưng cứ nghĩ lo thì được gì, sự hoang mang chỉ làm cho bản thân thêm phiền muộn nên Minh Tú cố gắng giữ một tâm trạng thoải mái và tận hưởng mọi thứ tại đây, xem như đây đang là một chuyến du lịch cho bản thân. Mỗi ngày trôi qua, Minh Tú đều cảm thấy mình có những phút giây thư giãn tuyệt vời, công việc tạm ngưng còn những gì gấp quá vẫn xử lý bằng email. Quan trọng là tinh thần của mình, tinh thần tốt sẽ giúp cuộc sống mình tốt đẹp, vui vẻ hơn”.
Hiện tại, Minh Tú đang chờ tình hình ổn định hơn để có thể sớm trở về Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.