Minh Tú, Thúy Vân, Mâu Thủy nói gì về việc tạo 'drama' tại Miss Fitness Star Vietnam 2021?

07/04/2021 08:57 GMT+7

Thúy Vân, Mâu Thủy, Minh Tú đảm nhiệm vai trò giám khảo của mùa đầu tiên Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam 2021.

Sau nhiều lần phải trì hoãn vì dịch Covid-19, Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Star Vietnam 2021 đã có buổi công bố tại TP.HCM hôm 5.4.2021. Đây là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên nhằm tìm kiếm nhan sắc có phong cách sống hiện đại, lành mạnh, giữ gìn vóc dáng thông qua tập luyện mỗi ngày.

Minh Tú, Thúy Vân, Mâu Thủy "Đối đầu" tại MISS FITNESS STAR VIETNAM 2021

Ảnh: Nhất Thiên

Góp mặt ở vị trí ban giám khảo là ba gương mặt đình đám gồm Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú, Á hậu - siêu mẫu Mâu Thủy, Á hậu Thúy Vân… Ngoài vai trò chấm giải, họ còn đứng ra hỗ trợ thí sinh thực hiện những thử thách trong series thực tế sẽ lên sóng vào tháng 8.2021. Chính vì thế, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu cuộc thi sẽ có các màn drama đấu đá như khán giả vẫn thường thấy qua một số chương trình truyền hình thực tế khác.
Tại sự kiện, bà Trang Lê - đơn vị tổ chức Miss Fitness Star Vietnam cho biết thêm đối tượng dự thi là các nữ công dân Việt Nam đã tốt nghiệp trung học phổ thông, không giới hạn chiều cao cân nặng, nghề nghiệp, bao gồm các cô gái độc thân và kể cả người đã có gia đình, sinh con.
Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 9-2021 tại thành phố Vũng Tàu. Thí sinh được xướng tên hoa khôi Miss Fitness Star Vietnam sẽ nhận giải thưởng tổng trị giá 3 tỉ đồng trong tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỉ đồng. Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Minh Tú, Thúy Vân và Mâu Thủy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.