Miu Lê điêu đứng Gil Lê, tiết lộ lý do không thành đôi

21/01/2020 08:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Nhiều người cứ đồn đoán rằng Gil Lê và Miu Lê yêu nhau, thế nhưng khẳng định của Miu Lê tại “Nói đi ngại gì” chắc chắn sẽ khiến không ít người phải bất ngờ.

Nhắc đến Gil Lê dường như không ít người phải thừa nhận rằng cô nàng tom boy này có vẻ đẹp phi giới tính (vẻ đẹp khiến cả nam và nữ đều mê). Thời gian gần đây, cặp đôi Miu Lê - Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân khiến cả hai dính nghi án yêu đương xuất phát từ những tấm hình chụp chung trong chuyến du lịch Thái Lan, chưa kể nhiều hành động thân thiết trên mức bạn bè.

Hội bạn thân lầy lội Miu Lê - Duy Khánh - Gil Lê

Facebook nhân vật

Tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, Miu Lê cũng thừa nhận Gil Lê là người cực kỳ ga-lăng và xinh đẹp đến nỗi có những người dù đã lớn tuổi đều phải trầm trồ trước Gil. Tuy nhiên, tình cảm mà cô dành cho Gil là tình bạn thân thiết chứ không phải là mối quan hệ như mọi người vẫn nghĩ.
“Cũng có thể là bụt chùa nhà không thiêng hoặc của nhà trồng được nên không trân quý. Mỗi lần thấy Gil diện đồ là cả mình và Khánh cũng khen theo kiểu của hai đứa chứ không phải trầm trồ như mọi người” – nữ ca sĩ tâm sự.
Về tin đồn có bạn trai mới trong thời gian gần đây, cô nàng cho biết đó không phải là huấn luận viên thể hình như mọi người vẫn nghĩ. Nữ ca sĩ tiết lộ, bạn trai cô là một chàng trai 6 múi làm việc liên quan đến thể thao.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.