Miu Lê mở đại hội bóc phốt bạn thân Duy Khánh

20/01/2020 18:55 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Là người tỏ ra dè dặt với những người không thực sự thân thiết, nhưng lại khiến Duy Khánh phải bực bội, giận dỗi nhiều lần chỉ vì Miu Lê nghĩ rằng đó là người bạn duy nhất sẽ luôn bên cạnh dù có chuyện gì xảy ra.

Tình bạn trong làng giải trí Việt luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng trong showbiz đầy rẫy cạnh tranh khó có được một tình bạn đúng nghĩa, đặc biệt là những cặp bạn thân "trái dấu". Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, Duy Khánh và Miu Lê vẫn là cặp bạn thân lầy lội, sát cánh cùng nhau trong nhiều sự kiện khiến không ít người ngưỡng mộ.
Về phía Miu Lê, trong lần gặp gỡ tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, cô nàng thẳng thắn thừa nhận bản thân là người thích “cà khịa” Duy Khánh. Lý do được nữ ca sĩ bật mí vì đây là người bạn thân duy nhất mà cô có. “Thường thì với những người mình không thân thiết em hay cả nể họ lắm. Còn với bạn thân thì đôi khi mình lại cho rằng, hai đứa quá thân nhau nên mình có làm gì thì nó vẫn luôn bên cạnh mình” – Miu Lê tâm sự.
Nhận xét về Duy Khánh, nữ ca sĩ cho biết, mặc dù là bạn rất thân thiết trong một thời gian dài, thế nhưng giữa hai người lại thường xảy ra mâu thuẫn. Nữ ca sĩ “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” cũng cho biết, có một thời gian khá dài không ra mắt sản phẩm âm nhạc, chính Duy Khánh là người luôn hối thúc cô ra sản phẩm để hâm nóng tên tuổi. Bởi theo lời Miu Lê, nam diễn viên là người chăm chỉ và tâm huyết với nghề, thâm chí có phần “tham công tiếc việc” nên việc cô bỏ ngỏ sự nghiệp ca hát trong suốt 2 năm khiến người bạn này không khỏi sốt ruột.
Có một thời gian dài cả Miu Lê lẫn Duy Khánh đều hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và không còn tương tác với nhau nhiều như trước, nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải cả hai đã "đường ai nấy đi”. Chia sẻ về điều này, Miu lê cho biết đó dường như là một trong những lần giận nhau lâu nhất. Còn lý do cụ thể là gì, mời quý vị theo dõi chương trình để lắng nghe những chia sẻ từ cô ca sĩ tài năng nhưng không kém phần cá tính này nhé!     
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.