Miu Lê: “Tính tôi thích cà khịa và có nhiều tật xấu”

21/01/2020 14:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tự nhận mình là người thích “cà khịa” bạn thân và có nhiều tật xấu, thế nhưng nếu bị bạn bè cà khịa nhiều lần, Miu Lê sẽ không ngần ngại… nghỉ chơi.

Nhắc đến Miu Lê, người ta không chỉ nhớ tới một cô ca sĩ có chất giọng ballad ngọt ngào, những vai diễn để đời trong các bộ phim như “Em là bà nội của anh” hay “Cô gái đến từ hôm qua” mà còn là hình ảnh một cô nàng cá tính cùng hội bạn thân lầy lội là diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Gil Lê.
Tại trường quay của Nói đi, ngại gì!khi được một vị khán giả nhờ tư vấn nên xử lý thế nào nếu có một người bạn thân thích “cà khịa”, Miu Lê cho biết bản thân là người không bắt trend nên không biết “cà khịa” trên mạng là gì. Tuy nhiên sau khi được MC của chương trình giải thích thì nữ ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận cô là người thích trêu chọc bạn bè, nhất là Duy Khánh.
“Cà khịa” là một từ không còn quá xa lại với cộng đồng mạng trong khoảng 1 năm qua. Từ ngữ này nhằm chỉ hành động mỉa mai, chọc tức hay cố ý gây sự với người khác. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè, từ này mang hàm nghĩa có phần nhẹ nhàng hơn là chọc tức hay trêu ngươi nhau.  
Về những thắc mắc của khán giả, Miu Lê cho biết nếu là mình, cô sẽ thẳng thắn trao đổi vấn đề để hai bên hiểu rõ nhau. ““Cà khịa” cũng phải có chừng mực. Nếu không thích thì có thể thẳng thắn chia sẻ với nhau. Tuy nhiên nếu người đó cố tình không hiểu vấn đề thì có thể nghỉ chơi để họ biết “cà khịa” ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người như thế nào” - nữ ca sĩ bày tỏ.
Là người nổi tiếng, Miu Lê cho biết bản thân cô không ít lần bị khán giả “cà khịa” nhưng cô thường chọn cách im lặng. “Đối với khán giả thì không phải họ nói cái gì mình cũng trả lời lại, ví dụ họ khen thì mình cảm ơn, còn họ chê thì mình dạ chứ không đôi co qua lại” – Miu lê thừa nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.