Muốn làm vợ đảm đang, Puka và Suni Hạ Linh phải học thêm ở MC Đại Nghĩa điều này

Nhất Thiên
Nhất Thiên
21/06/2020 20:42 GMT+7

MC Đại Nghĩa, Puka, Suni Hạ Linh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có dịp xoăn tay áo nấu ăn cùng nam đầu bếp Jack Lee trong chương trình "Đầu bếp của những ngôi sao".

Là người cầm trịch chính trong chương trình Đầu bếp của những ngôi sao, Jack Lee vừa mang đến nhiều món ăn độc lạ vừa đánh giá được khả năng nấu nướng của những khách mời là nghệ sĩ.
Jack Lee cho rằng MC Đại Nghĩa có khả năng trở thành một nhà đầu bếp giỏi. Trong khi đó, Suni Hạ Linh và Puka lại liên tục khen ngợi nam đầu bếp bởi đến giờ cả hai vẫn còn nhớ hương vị đặc trưng của từng món ăn do chính tay Jack Lee thực hiện khi tham gia ghi hình.
Suni Hạ Linh chia sẻ:
"Thật ra, tất cả chương trình đó đều là kỷ niệm vui vẻ đối với em, tại vì em là một người rất thích ăn, thâm nữa em được học một món từ anh Jack Lee, món rất là lạ đó là phở hamburger, được phối hợp giữa hương vị Việt Nam và nước ngoài. Em cảm giác công thức khá là đơn giản và có thể tự làm ở nhà được. Sau hôm đó, em cảm thấy anh Jack Lee là một người đầu bếp rất là cool".
"Cách ăn uống của em và cái sở thích, cái khẩu vị của em là sẽ thích phở, hủ tiếu, mì hoặc là những bữa cơm gia đình, những món ăn rất là thuần Việt cho nên em rất là thích. Em mong muốn trở thành một người phụ nữ, một người nội trợ đảm đang tại vì chỉ có những bữa ăn, cái tài nấu ăn ngon của mình mới có thể giữ hạnh phúc gia đình, giữ được chồng thôi ạ", diễn viên Puka tiết lộ.
Jack Lee là một trong số những đầu bếp gốc Việt hiếm hoi thành danh trên đất Mỹ. Ngay từ năm 10 tuổi, nam đầu bếp đã theo gia đình sang định cư ở xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, hương vị quê nhà vẫn in rõ trong tâm trí của anh.
"Lúc đó 6 tuổi Jack học món việt từ mẹ rồi. Khi mình tới Mỹ, mình cũng có cố gắng làm món Việt. Nghĩa là cũng có giữ được niềm vui khi mà nấu với mẹ. Cho nên, cũng nhớ, nhớ nhiều nguyên liệu của Việt Nam. Bởi vì cái vị là số 1, khi mà họ ăn vô, họ thử được cái vị thì họ sẽ nhớ được quê hương, nhớ được cái này là món của nước Việt Nam.
Jack nghĩ mâm cơm gia đình rất là quan trọng tại vì khi mình ở Mỹ, mình không có cơ hội ăn như vậy. Thường ai cũng bận quá đi làm việc, chỉ có dành được Noel, ngày Gà Tây thì gia đình mới gặp nhau ăn chung, có thể nói 1 năm chỉ gặp 3-4 lần. Cho nên, ở Việt Nam Jack cảm thấy rất gần gũi, gia đình mỗi tuần cũng gặp được nhiều lần, uống cà phê chung, đi ăn sáng, đi ăn tối rất là tốt.
Jack sẽ hướng dẫn mấy món rất là đơn giản nhưng mà vị rất là độc đáo, dễ làm. Bởi vì, mình biết cái thời gian này, hiện đại, gia đình ai cũng bận, mẹ bố cũng bận phải lo cho con, phải rước từ trường về, phải nấu nữa. Jack sẽ ra mấy món rất là nhanh, 3 phút là xong", siêu đầu bếp Jack Lee nói.
Cùng đón xem chương trình trên kênh Youtube Đầu bếp của những ngôi sao. Mỗi tuần siêu đầu bếp Jack Lee sẽ cùng một nhân vật nổi tiếng như Puka, MC Đại Nghĩa, Suni Hạ Linh, Kyo York... vào bếp, không chỉ nấu những món ngon mà còn chia sẻ những câu chuyện đời và chuyện nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.