MV ‘Đúng cũng thành sai’ của Mỹ Tâm liên tục lập thành tích 'khủng'

02/10/2020 17:01 GMT+7

Sau 3 ngày ra mắt, MV Đúng cũng thành sai của "chị đại” Mỹ Tâm đã thu về nhiều con số ấn tượng.

Ra mắt hôm 29.9.2019, MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm liên tục đạt những thành tích đáng nể. Ca khúc đã dẫn đầu bảng xếp hạng các bài hát được tải nhiều nhất trên iTunes Việt Nam. MV ca khúc cũng giành vị trí top 4 trending trên YouTube Việt Nam sau chưa đầy 3 ngày ra mắt. Ngoài việc được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam, MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm vừa ra mắt cũng nằm trong top 27 MV được xem nhiều nhất toàn cầu, top 25 MV được xem nhiều nhất toàn châu Á và top 33 MV thịnh hành nhất trên toàn thế giới.
Đúng cũng thành sai là một bản pop ballad do Khắc Hưng sáng tác. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sau gần một năm yên ắng. Trong MV, Mỹ Tâm biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Ở mỗi hình ảnh, 'họa mi tóc nâu' hóa thân thành một nhân vật để truyền tải các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người yêu.

Mỹ Tâm trong MV 'Đúng cũng thành sai'

FBNV

Đáng chú ý, trong MV này, Mỹ Tâm thay hơn 15 bộ trang phục, phối với phụ kiện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bối cảnh cũng được đầu tư công phu và có thể nói đây là một trong những MV được đầu tư mạnh tay nhất của cô. Chính những điều đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của khán giả, song song đó là nhiều ý kiến trái chiều về âm nhạc cũng như là những hình ảnh trong MV lần này của Mỹ Tâm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.