Mỹ Tâm lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư thế nào?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/02/2021 09:51 GMT+7

Sau một ngày khiến mạng xã hội "náo loạn" trước thông tin hẹn hò Mai Tài Phến , tối 19.2.2021, Mỹ Tâm bất ngờ có bài đăng khá dài chia sẻ về việc này với nội dung khiến khán giả không khỏi hoang mang, vậy là sao?

Hôm 19.2.2021, khán giả được một phen "bấn loạn" trước thông tin về chuyện tình cảm của Mỹ TâmMai Tài Phến. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết cô quý Mai Tài Phến vì tính cách hiền lành, chu đáo, hiểu chuyện. Ngoài ra, trong bài còn có đoạn "Phến thích tôi và tôi cũng vậy" đồng thời tiết lộ Mỹ Tâm đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn nam diễn viên gọi cô là "cô Út". 
Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ vì trước nay, Mỹ Tâm khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Đức Phúc, Xuân Lan, Diệu Nhi... còn công khai chúc mừng hạnh phúc của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngay sau đó, một người em khá thân thiết của nữ ca sĩ lại chia sẻ về nội dung cuộc trò chuyện được cho là với Mỹ Tâm về bài phỏng vấn trong đó "họa mi tóc nâu" cho rằng bài báo gây hiểu lầm vì tính cô xưa giờ không có chuyện nói ra vậy đồng thời còn khẳng định "khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha".
Tối cùng ngày, đích thân nữ ca sĩ đã có một bài đăng khá dài với nội dung đính chính thông tin này. Vậy rốt cuộc chuyện này là như thế nào? Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.