Nam Em: 'Em của ngày xưa chết rồi'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
07/10/2020 12:59 GMT+7

Là một trong những gương mặt gây chú ý khi tham gia chương trình hẹn hò sắp sửa lên sóng "Vô lăng tình yêu", Nam Em tuyên bố, cô đã quên sạch quá khứ.

Việc Nam Em xác nhận là một trong những gương mặt tham gia chương trình hẹn hò sau những lùm xùm về chuyện tình cảm khiến cho không ít người tỏ ra tò mò.

Nam Em gây chú ý tại buổi công bố chương trình "Vô lăng tình yêu" hôm 6.7.2020

Vô lăng tình yêu không chỉ là một chương trình kết nối các cặp đôi mà còn mang đến góc nhìn đa chiều về những vấn đề xảy ra trong cuộc sống thông qua chuyến đi đặc biệt. Nam Em cho biết, đây là chương trình mà khán giả có thể tìm thấy một Nam Em hoàn toàn khác lạ.

Ê kíp chương trình "Vô lăng tình yêu"

Ngoài Nam Em, Vô lăng tình yêu còn thu hút nhiều gương mặt trẻ với đủ lĩnh vực: diễn viên, MC, người mẫu, ca sĩ, vận động viên, rapper… Chương trình có 3 chuyến đi chính với 18 người chơi nam thanh, nữ tú, nhiệt tình và biết lái ôtô. Đặc biệt, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Sam sẽ xuất hiện với vai trò ban cố vấn cố định nhằm giúp cho hành trình đi tìm một nửa trở nên thú vị.
Vô lăng tình yêu sẽ lên sóng lúc 19 giờ 30 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11.10.2020 trên HTV7. Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của Nam Em về lần trở lại này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.