Nam Thư bật khóc xin rút khỏi 'Bạn muốn hẹn hò'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
30/10/2019 09:21 GMT+7

Sau 6 tháng đồng hành cùng Quyền Linh, Nam Thư bất ngờ tuyên bố rời chương trình Bạn muốn hẹn hò . Sắp tới, NSND Hồng Vân sẽ là người thay thế vị trí này.

Tại buổi công bố hành trình năm thứ 7 của Bạn muốn hẹn hò chiều 29.10.2019, Nam Thư bất ngờ tuyên bố không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình sau 6 tháng gắn bó. Nữ diễn viên cho biết cô rất tiếc nuối thậm chí là không can tâm khi phải rời bỏ vị trí này.

Nam Thư nghẹn ngào tuyên bố rời khỏi 'Bạn muốn hẹn hò'

Ảnh: BTC

Là người thay thế cho MC Cát Tường, ban đầu Nam Thư bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng sau đó cô đã từng bước khiến khán giả thay đổi cách nhìn về mình trong việc thể hiện sự sâu sắc và điềm tĩnh hơn khi kết nối, sẻ chia với người chơi. Chưa đầy nửa năm, Nam Thư đã kết nối gần 120 cặp đôi và được ghi nhận là một bà mối mát tay. Theo ban tổ chức, NSND Hồng Vân sẽ là người thay thế Nam Thư ở vai trò MC cùng Quyền Linh.

NSND Hồng Vân sẽ đồng hành cùng Quyền Linh trong mùa thứ 7 'Bạn muốn hẹn hò'

Ảnh: BTC

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Lắng nghe nhiều câu chuyện của các cặp đôi hạnh phúc có, đứng trước bờ vực đổ vỡ có tại Vợ chồng son, Vân thấy khoảng thời gian đầu yêu nhau cũng rất quan trọng, quyết định cả cho hành trình hôn nhân dài về sau. Đó là lý do Vân rất hồi hộp khi được trở thành cầu nối, chứng kiến những rung động đầu tiên của các cặp đôi tại Bạn muốn hẹn hò?".
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Nam Thư trước thông tin này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.