Nam Thư chơi lớn, hứa làm thêm 5 tập “Nhà trọ có quá trời phòng“

21/01/2020 18:45 GMT+7

Sau thành công của 2 tập đầu tiên web-drama Nhà trọ có quá trời phòng , Nam Thư hứa sẽ làm thêm 5 tập phim nữa nếu được khán giả ủng hộ ở những tập tiếp theo.

Không chỉ là phim chiếu rạp, thị trường phim ảnh trên nền tảng YouTube cũng đang cực kỳ sôi động dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 với một loạt web-drama đến từ Trấn Thành (Bố già), Việt Hương (Bác tiều phu gieo lộc) hay Nam Thư (Nhà trọ có quá trời phòng).

Bà chủ trọ "Thơ hột lệ" trong Nhà trọ có quá trời phòng

NVCC

Sau thành công của các dự án như Nam Phi liên hoàn kế, Thập Tứ cô nương, Ai là người thứ ba,Nam Thư tiếp tục gây sốt với dự án mới mang tên Nhà trọ có quá trời phòng. Đây được xem là dự án khép lại một hành trình dài nỗ lực của Nam Thư trong năm 2019 với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, đạo diễn, sản xuất,…

Nhà trọ có quá trời phòng quy tụ dàn sao "khủng" của showbiz Việt Nam

NVCC

Vẫn theo lộ trình như những web-drama đã phát hành trước đây, cứ 2 tuần Nam Thư sẽ cho ra một tập phim mới; xen giữa là những phân đoạn hậu trường vui nhộn của đoàn làm phim. Đến nay, Nam Thư đã công chiếu 2 tập Nhà trọ có quá trời phòng và đều lọt vào top trending của YouTube, thu hút hàng triệu lượt xem.

Mời toàn sao khủng, Nam Thư có trả nổi cát xê cho diễn viên Nhà trọ có quá trời phòng?

Xuất hiện tại chương trình Hot Trend của iHay TV, Nam Thư cho biết nếu Nhà trọ có quá trời phòng tiếp tục giữ được phong độ như hai tập đầu tiên thì nữ diễn viên sẽ cho sản xuất tiếp 5 tập phim nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.