Nam Thư gay gắt phản đối mối quan hệ “friends with benefits”

11/10/2019 19:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “Bạn là bạn. Yêu là yêu. “Friend with benefit” là mối quan hệ nửa vời. Thư không ủng hộ chuyện này”, Nam Thư khẳng định.

Với phong cách gợi cảm, Nam Thư không ngại khi liên tục “khoe da thịt” cả trong sự kiện, phim ảnh hay thậm chí còn “đốt mắt” công chúng với bộ ảnh bikini mừng tuổi mới. Cũng chính vì phong cách này,  từng có người nói thẳng với Nam Thư rằng: "Cái kiểu của em, nhìn mặt em là đàn ông muốn lên giường liền".

Bản thân Nam Thư cũng không tránh khỏi những vụ “gạ tình lộ liễu” mà sốc nhất là khi cô bị chính bạn của người yêu mình gạ gẫm. Khi bạn trai đi diễn không ở bên cạnh, một người bạn của anh này đề nghị: "Em nghĩ sao nếu anh em mình ngoại tình?". Tuy nhiên, nhân vật này là ai thì vẫn được Nam Thư giấu kín để không ảnh hưởng đến mối quan hệ của đôi bên.
Khi host Elly Trần hỏi về mối quan hệ "friends with benefits" (quan hệ bạn bè nhưng có làm tình và không ràng buộc), Nam Thư đã phản đối gay gắt. Cô cho biết, bản thân mình là một người rạch ròi nên đối với cô mối quan hệ này rất nửa vời và đôi khi sẽ làm mình mất bạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.