Nam Thư: Là phụ nữ, bạn có quyền đòi hỏi

12/10/2019 10:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! |Từng gây tranh cãi khi thay diễn viên Cát Tường để ngồi vào ghế “bà mai” trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư đã chia sẻ những quan điểm của bản thân về những chuyện làm mai phía sau hậu trường.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò có những nhân vật xuất hiện gây nhiều tranh cãi. Chẳng hạn câu chuyện chàng trai bị phản đối khi chỉ đồng ý trả tiền 1 tô phở cho bạn gái, nếu bạn gái ăn thêm phải… tự trả! Hay một bạn nữ tỏ ý muốn được bạn trai mới quen sẽ chu cấp tiền đi du lịch… châu Âu. Ngồi trên ghế “bà mai” Nam Thư không hề lên tiếng đánh giá khách mời của mình trong chương trình.
Tuy nhiên, trong chương trình Nói đi, ngại gì? của Báo Thanh Niên, Nam Thư đã chia sẻ ý kiến cá nhân của mình về nhu cầu vật chất trong tình yêu.
“Là phụ nữ bạn có quyền đòi hỏi”, Nam Thư khẳng định chắc nịch, “Nhưng cách đòi hỏi phải khéo léo”. Cô giải thích thêm, khi phụ nữ nhận được một món quà “xịn sò” thì phải luôn nhớ “Giá trị của bạn ở đâu thì cái món quà nó nằm ở đó”.

Về bản thân mình, Nam Thư tự nhận mình là kẻ yêu điên cuồng không màng những thứ xung quanh. “Tôi không cần biết anh giàu nghèo, anh bao nhiêu tiền, chỉ cần tôi có cảm xúc với anh thì ok”, Nam Thư nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.