Ngưng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê đã làm gì?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
17/10/2019 13:35 GMT+7

Trở lại với công việc, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện ở sự kiện Ngày hội rửa tay 2019 – Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn với trò đại sứ hôm 16.10.2019.

Xuất hiện tại Bệnh viện nhi đồng 2 (TP.HCM) hôm 16.10.2019 với vai trò đại sứ Ngày hội rửa tay 2019, H'hen Niê ghi điểm bởi phong cách giản dị với áo sơ mi và quần jean. Vừa bắt gặp hoa hậu, phụ huynh và các bệnh nhi vô cùng phấn khích.

Hoa hậu H'hen Niê làm đại sứ sự kiện "Ngày hội rửa tay 2019"

Ảnh: BTC

Với vai trò mới, H’Hen Niê cho rằng đây là cơ hội để cô có thể lan tỏa những thông điệp tích cực đến các em nhỏ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết:
"Hằng ngày, bàn tay của chúng ta tiếp xúc tiếp xúc với hàng triệu vi khuẩn khác nhau qua việc chúng ta tiếp xúc với nhiều người khác nhau, nhất là các em bé, các em chơi những trò chơi khác nhau, những lúc như thế vi khuẩn trên tay của các em rất nhiều. Vô tình, khi các em không rửa tay, các em chạm vào mắt, vào mũi hay là vào da của mình, mình mang chính đôi tay của mình, là vật trung gian, mang những mầm bệnh đó vào người nên ý thức được việc rửa tay thật sạch, thật kỹ cho các em là điều vô cùng quan trọng.
Nếu có cơ hội giúp cho trẻ em ý thức được việc rửa tay sạch sẽ, ngay từ lúc các em còn bé, thành một thói quen như thế tới lúc các em lớn, đó là điều vô cùng tuyệt vời cho trẻ em Việt Nam của chúng ta".
Những ngày qua, H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố tạm ngưng việc đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và trở quê nhà. Tại đây, cô khiến người hâm mộ thích thú với những hình ảnh đúng chuẩn nông dân như gặt lúa, hái rau... Thậm chí, Hoa hậu Mỹ 2018 còn để lại bình luận bày tỏ lòng mong muốn được đặt chân đến Việt Nam sau khi nhìn thấy hình ảnh H'Hen Niê tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.