Người đứng sau những cuộc gọi điện thú vị của sao Việt trên iHay TV

26/12/2019 11:22 GMT+7

Một trong những điều tạo nên thương hiệu của YouTube iHay TV không thể không kể đến những màn thử thách “gọi điện troll sao”. Nhiều video “gọi điện troll sao” trên YouTube iHay TV đạt hàng triệu lượt xem và nhiều lần lọt Top Trending của YouTube.

Kênh YouTube iHay TV - chuyên trang về giải trí, văn hóa trên nền tảng mạng xã hội của Báo Thanh Niên bắt đầu hoạt động từ tháng 5.2017. Sau hơn 2 năm, kênh YouTube iHay TV đã thu hút gần 600.000 lượt đăng ký và gần 300 triệu view trên hơn 3.000 video.

iHay TV - chuyên trang về giải trí, văn hóa trên nền tảng mạng xã hội của Báo Thanh Niên

Những chương trình do iHay TV sản xuất như Hot Trend (MC Bảo Bảo), Gương mặt showbiz (MC Quang Lộc) hay gần đây là Nói đi ngại gì! (Host Elly Trần) đã trở thành những món ăn tinh thần quen thuộc với các khán giả trung thành của iHay TV với những khách mời hài hước, vui tính và cực kỳ lầy lội.

Chương trình Hot Trend với những khách mời hot nhất Top Trending YouTube

Một trong những điều tạo nên thương hiệu của YouTube iHay TV không thể không kể đến những màn thử thách “gọi điện troll sao”.
Nhiều video “gọi điện troll sao” trên YouTube iHay TV đạt hàng triệu lượt xem và nhiều lần lọt Top Trending của YouTube như: Video Nam Thư gọi tình cũ Quách Ngọc Tuyên mượn tiền trả nợ phim Thập tứ cô nương với gần 8,5 triệu lượt xem, video Jack gọi nữ chính MV Sóng gió tâm sự về mối quan hệ với K-ICM với 6 triệu lượt xem, video Nữ chính Sóng gió Thiên An gọi Jack và K-ICM để trả thù và cái kết với gần 6 triệu lượt xem hay video Thúy Ngân gọi điện tỏ tình cho em rể Anh Tuấn và cái kết đắng lòng với hơn 5 triệu lượt xem,...

Vì sao "gọi điện troll sao" là đặc sản của iHay TV

Chị Thiên Hương - biên tập và chủ nhiệm các chương trình của iHay TV cho biết “gọi điện troll sao” gần như là một đặc sản của các chương trình Hot Trend, Gương mặt showbiz hay Nói đi ngại gì!.
“Khán giả thường gọi đây là những cú gọi thần thánh. Thử thách này hấp dẫn ở chỗ khán giả sẽ thấy được cách nghệ sĩ troll nhau thư thế nào, ở ngoài đời các nghệ sĩ thân thiết với nhau ra sao và cả cách họ nói chuyện, giao tiếp với nhau. Đó là những thứ rất đời thường của các nghệ sĩ mà chúng ta ít khi được thấy. Để đưa ra được những thử thách vui nhộn, phù hợp nhưng không quá khó xử cho khách mời thì mình phải tìm hiểu về sản phẩm, tính cách và cả cách các nghệ sĩ.. chơi Facebook.”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.