Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng và cảm xúc khi quay cảnh đam mỹ trong ‘Tự tâm’

Cẩm Tiên
Cẩm Tiên
06/11/2019 13:00 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | MV Tự tâm ngập tràn cảnh nóng đam mỹ. Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã bật mí hậu trường những cảnh quay này.

Denis Đặng vừa là giám đốc sáng tạo vừa vào vai nam chính trong MV Tự tâm

NVCC

Là người sáng tạo cho nhiều MV nổi tiếng như Chị ngả em nâng (Bích Phương), Như lời đồn, Ai cần ai (Bảo Anh), Mời anh vào team em (Chi Pu), Ghen (Erik, Min)… nhưng có ý kiến cho rằng, Nguyễn Trần Trung Quân luôn được Denis Đặng ưu tiên hơn.

Tạo hình của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng trong MV Tự tâm

NVCC

“Mình làm sản phẩm cho nghệ sĩ thì mình sẽ tôn trọng nghệ sĩ nhất. Và mình rất thích làm việc với những nghệ sĩ chịu đầu tư đến cùng và cùng mình làm ra một cái sản phẩm thật sự để đời. Từ trước đến nay, Denis làm việc với rất nhiều các bạn nghệ sĩ rồi nhưng mà không phải bạn nào cũng táo bạo và đủ cái độ chịu chơi được như Quân”, Denis Đặng chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz.

Trong MV Tự Tâm, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cùng phải lòng nhau trong một chuyện tình đam mỹ

Không chỉ vậy, anh còn nhấn mạnh: “Denis cảm giác là mình đã tìm ra một người mà vừa có thể đồng điệu với mình trong ý tưởng nghệ thuật mà vừa cùng cái chí hướng làm ra những cái sản phẩm chất lượng mà nó không chỉ dừng lại trong biên giới Việt Nam mà còn có thể đi ra xa hơn nữa. Chính vì điều đấy Denis cảm thấy Trung Quân xứng đáng có được những sự ưu tiên của Dennis”.

Denis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân có nhiều cảnh hôn nhau cực kỳ nóng bỏng

Trước đó, ngay sau khi vừa ra mắt, MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến công chúng xôn xao với những cảnh đam mỹ nóng mắt của chính Trung Quân và giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Cả hai đã cùng chia sẻ chuyện hậu trường khi quay những cảnh này, mời quý vị xem video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.