Nguyễn Trần Trung Quân mâu thuẫn với đạo diễn khi làm MV ngập tràn cảnh nóng

Nhất Thiên
Nhất Thiên
29/10/2019 20:13 GMT+7

Khi thực hiện MV Tự tâm , Nguyễn Trần Trung Quân stress nặng khi để xảy ra mâu thuẫn lớn với Đinh Hà Uyên Thư.

Chiều 28.10.2019, Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi ra mắt MV Tự tâm tại TP.HCM. Đây là MV cổ trang được anh đầu tư kỹ lưỡng từ giai điệu, hình ảnh đến nội dung câu chuyện. Nam ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ lần đầu xảy ra mâu thuẫn với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sau nhiều lần hợp tác.
Cũng khai thác đề tài đồng tính như Màu nước mắt, MV Tự tâm ngập tràn những phân cảnh đam mỹ với sự kết hợp của bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng và Quỳnh Lương. Chưa đầy 24 giờ phát hành, MV này đã vào top trending với hơn 1,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Cảnh quay đam mỹ táo bạo trong MV "Tự Tâm"

Ảnh: BTC

Nguyễn Trần Trung Quân thời gian qua gây ấn tượng với công chúng qua các MV Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt... Nói về sự trở lại này sau gần một năm, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ bị áp lực bởi thời gian cả. Trước giờ tôi vẫn đi chậm hơn so với các bạn cùng lứa, nhưng tôi may mắn cảm thấy mình đi khá vững chắc. Tôi chưa bao giờ là người lười biếng hay nản lòng. Tôi có áp lực về những thành công, luôn cố gắng để mỗi lần trở lại phải tốt hơn lần trước".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.