Nguyên Vũ tiết lộ từng bị một số ca sĩ nổi tiếng chơi xấu

30/01/2021 21:16 GMT+7

Đoạt giải nhất Đấu trường ngôi sao , Nguyên Vũ trải lòng về hành trình trong 17 tuần thi vừa qua. Anh cũng bất ngờ tiết lộ từng bị đồng nghiệp chơi xấu, mất niềm tin vào tình bạn trong showbiz.

Đêm chung kết xếp hạng Đấu trường ngôi sao đã diễn ra vào hôm 29.1.2021 với giải nhất được trao cho ca sĩ Nguyên Vũ, giải nhì thuộc về Quang Hà và Giang Hồng Ngọc nhận giải ba.
Trong suốt 17 đêm thi, ca sĩ Nguyên Vũ đã gây ấn tượng bởi những tiết mục trình diễn công phu, hoành tráng với dàn nghệ sĩ khách mời xịn sò như: Ngọc Mai, Tùng Lâm, Thúy Huyền, Lưu Ánh Loan, Chu Bin hay Trần Ngọc Ánh…. Nhiều lần anh còn gây choáng bởi độ chịu chi khi mang cả siêu xe, ca nô từ Phú Quốc để đầu tư cho sân khấu.
Cùng gặp gỡ Nguyên Vũ để nghe những chia sẻ thú vị nhé!
* Là một ca sĩ hoạt động hơn 30 năm, đã nổi tiếng và thành dành, vì sao Nguyên Vũ nhận lời tham gia chương trình?
Thật ra đối với tuổi nghề thì hầu như đã lâu lắm rồi Nguyên Vũ không tham gia bất cứ một cuộc thi, gameshow nào, gần nhất là Bước nhảy hoàn vũ. Thì đây là một chương trình Đấu trường ngôi sao, Vũ thấy rằng mình có một cơ hội làm đội trưởng. Không phải vì mình được cái danh hiệu đó mà cái lớn nhất khi mà tham gia Đấu trường ngôi sao đó chính là Vũ được phép mới những ca sĩ. Và hỗ trợ những ca sĩ lẫn người có tên tuổi và lẫn người chưa được bước lên một cái sân khấu lớn như là Đấu trường ngôi sao. Chính vì vậy khi mà Vũ nghe nói đến format này Nguyên Vũ đã nhận lời ngay.
 
* Với trò là đội trưởng, Nguyên Vũ gặp phải những áp lực gì?
Theo luật của chương trình là không có chấm điểm là người nào điểm thấp hay điểm cao nhưng mà có phần trao trái tim thích thì đó cũng là một áp lực lớn đối với người nghệ sĩ khi đến với chương trình "Đấu trường ngôi sao". Tại vì rõ ràng họ đến không phải để thi mà họ đến để hỗ trợ cho những người đội trưởng đó. Và Vũ dám khẳng định luôn người được nhất là đội trưởng chứ không ai khác. Trách nhiệm hát hay, diễn tốt là ca sĩ khách mời nhưng người được hưởng nhiều nhất trong "Đấu trường ngôi sao" đó chính là đội trưởng. Chính vì vậy Vũ rất trân trọng và rất sợ mỗi lần các ca sĩ khách mời hát xong nhận những lời nhận xét từ phía giám khảo cũng như đội trưởng. Đôi lúc nhìn lên màn hình có những phút giây rất là căng thẳng. Không phải vì lo cho tiết mục của ca sĩ đó diễn có hay không, hát hay không. Mà Vũ lo rằng là làm cách nào để cho người ca sĩ khách mời khi đến với Đấu trường ngôi sao sẽ được tỏa sáng nhất chứ không phải là bản thân Vũ.
* Nguyên Vũ có gặp khó khăn khi mời những ca sĩ nổi tiếng làm khách mời hỗ trợ cho phần thi của mình?

Thật sự mà nói thì khi đến diễn đương nhiên mỗi ca sĩ khách mời đều nhận một cát sê của bên nhà sản xuất. Nhưng mà cát sê đó nếu mà nói là để họ đổi lấy công sức đứng trên sân khấu trình diễn thì không bõ bèn gì cả.  Và rõ ràng khi mà đội trưởng phải suy nghĩ rất nhiều khi mời các ca sĩ khách mời. Đương nhiên có người sẽ nhận lời, có người từ chối. Có người cũng nói rằng là đến thi thì họ phải có giải thưởng chứ sao chỉ nhận cát sê như vậy.
* Kỷ niệm Nguyên Vũ nhớ nhất trong quá trình làm việc với các nghệ sĩ?

Ngoài Tùng Lâm và Ngọc Mai thì Vũ muốn gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Chu Bin, một gương mặt mới. Bạn là người đã nói một câu khiến Vũ đã khóc trong đêm. Tại vì đã lâu rồi Vũ cũng không tin lắm vào tình bạn của người ca sĩ với nhau. Người ta thường hay nói câu là hai ca sĩ có ưa nhau bao giờ, Vũ cũng tin cái điều đó. Thật sự rất cảm động khi mà nghe các bạn ấy nói rằng: “anh cứ lo cho tiết mục các bạn khác, còn tiết mục của em anh cứ giao hết nhiệm vụ đó cho em”.
 
* Những sân khấu của Nguyên Vũ đều được đầu tư hoành tráng, vậy thì phần giải thưởng 100 triệu có đủ bù lỗ cho anh không?
Thật ra thì mình không có nghĩ đến phần giải thưởng đó chắc chắn là nếu mình làm đầu tư như vây là phải chịu lỗ. Mặc dù là sự hỗ trợ bên nhà sản xuất rất nhiều nhưng họ cũng phải có một khoảng nhất định nào đó thôi. Khi mà mình đến đó mặc dù là quán quân hay á quân hay giải ba, tư nhưng mình phải để lại dấu ấn đó là sự chịu chơi trong chương trình đó. Và Vũ tin chắc là với những gì mình đề ra đó là một cái khó khăn cho các đội trưởng của mùa sau.
* Nguyên Vũ có từng gặp trường hợp nào khiến anh không còn tin vào tình bạn giữa các ca sĩ?
Câu trả lời mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.