Nhận điện thoại từ Tuimi, Hieuthuhai lộ chuyện có bạn gái và sợ Big Daddy ghen

Hồ Hiền
Hồ Hiền
30/10/2020 05:37 GMT+7

Qua cuộc điện thoại với Tuimi từ trường quay Báo Thanh Niên , Hieuthuhai bất ngờ thú nhận đã có bạn gái khiến không ít khán giả bất ngờ.

Được mệnh danh là hot boy của King Of Rap,  Hieuthuhai dễ dàng đốn gục trái tim nhiều fan nữ khi sở hữu vể ngoài điển trai, chất ngầu cùng thần thái lôi cuốn trên sân khấu. Tuy nhiên, mới đây thông tin về bạn gái của nam rapper bất ngờ được tiết lộ trên sóng livestream của chương trình Hot trend

Tuimi và ICD bày mưu troll Hieuthuhai

Cụ thể, Tuimi giả vờ đang mắc kẹt ở Hóc Môn để nhờ cậu em giúp đỡ. Vì bận việc không thể giúp được Tuimi nên anh chàng có vẻ bối rối cho đến khi được Tuimi thú nhận đây chỉ là cuộc điện thoại đùa vui từ trường quay Báo Thanh Niên. Tuy nhiên, ngay khi biết được có khá nhiều khán giả nữ xin số điện thoại thì Hieuthuhai cho biết anh đã có bạn gái. Nam rapper bày tỏ mong muốn khán giả ủng hộ anh trên phương diện nghề nghiệp thay vì những vấn đề liên quan đến đời tư. 

Phần trình diễn của Hieuthuhai và Right khi kết hợp cùng Emily trong vòng đối đầu

Nam rapper là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong cuộc thi năm nay

Ảnh: Chương trình cung cấp

Những câu rap "đậm mùi" thả thính của anh chàng

Ảnh: Chương trình cung cấp

Trước đó, tiết mục mà Hieuthuhai trình diễn cùng Emily – bà xã của huấn luận viên BigDaddy - trong tập 10 King Of Rap gây sốt và lọt top 10 trên top thịnh hành YouTube Việt Nam. Dù vậy, khi được MC Thanh Thanh Huyền hỏi về việc kết hợp cùng Emily có sợ bạn gái ghen thì nam rapper thừa nhận “em chỉ sợ anh BigDaddy ghen chứ không sợ bạn gái ghen”. Cuộc gọi này sẽ khui ra thêm nhiều bí mật nào nữa, mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.