Nhật Kim Anh công khai xin lỗi về bài đăng liên quan đến ông Võ Hoàng Yên

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/06/2021 12:09 GMT+7

Bài đăng và những hình ảnh về việc Nhật Kim Anh từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh năm 20216 bất ngờ được dân mạng tìm lại, gây xôn xao dư luận.

Giữa những ồn ào liên quan đến bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, nhiều nghệ sĩ cũng lần lượt bị gọi tên khi từng xuất hiện cùng ông Võ Hoàng Yên. Mới đây nhất, dân mạng bất ngờ tìm lại và chia sẻ bài đăng của diễn viên Nhật Kim Anh vào năm 2016 trong đó cô cho biết đã đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh thoái hóa đầu gối và gai cột sống. Trong bài đăng, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" hết lời khen ngợi "tài năng chữa bệnh lạ" của ông Võ Hoàng Yên. Điều này đã khiến không ít người nghi ngờ rằng Nhật Kim Anh từng tiếp tay quảng cáo cho "vị thần y" này.
Trước những luồng ý kiến trái chiều trong dư luận, Nhật Kim Anh đã quyết định lên tiếng với báo chí. Cô cho biết thời điểm đó, chân mẹ cô có dấu hiệu bị thoái hóa khiến bà không đi được. Nữ diễn viên và gia đình đã đi chạy chữa khắp nơi cho mẹ mà vẫn không khỏi. Khi được một người giới thiệu về ông Võ Hoàng Yên, cô đã đăng ký đưa mẹ đến khám. 
Nhật Kim Anh kể sau khi được ông Yên xoa dầu, nắn khớp xương, mẹ cô đau đến ngất nhưng sau đó về thấy đỡ nên cô rất mừng, cứ nghĩ lần này chắc mẹ được cứu rồi nên đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Chi tiết vụ việc mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.