Nói đi, ngại gì!: Karik thẳng thắn nói về Đen Vâu, tiết lộ từng rung động với Miu Lê

22/06/2020 20:00 GMT+7

Trong Nói đi, ngại gì! , Karik không ngần ngại nói về Đen Vâu và giới rapper hiện nay. Anh cũng trải lòng về những mối tình đã qua và đặc biệt tiết lộ từng cảm mến Miu Lê. Còn Miu Lê sẽ phản ứng ra sao khi Karik gọi tỏ tình?

Karik là một trong những rapper Việt được nhiều khán giả yêu thích qua các ca khúc như Người lạ ơi, Không yêu đừng gây thương nhớ, Quan trọng là thần thái... Anh cũng được xem là rapper mát tay khi kết hợp với ca sĩ nào thì ca sĩ và bài hát đó đều thành hit. Mới đây, Karik chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tựa đề Đau vậy đủ rồi sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ca khúc chủ đề được anh bắt tay viết từ cuối tháng 11.2019 và hoàn thành vào đầu năm 2020. Bài hát ẩn chứa những cảm xúc chân thật nhất của Karik khi chứng kiến chuyện tình cảm tan hợp, hợp tan của nhiều bạn trẻ thời nay.
Trong khía cạnh tình cảm, Karik từng có những mối tình đẹp nhưng kết thúc đầy tiếc nuối với các người đẹp như Đàm Phương Linh, Trang Pilla.... Trong Nói đi, ngại gì!, nam rapper không ngần ngại thổ lộ nguyên nhân "đứt gánh giữa đường" và mối quan hệ với người yêu cũ. Đặc biệt, Karik cũng thú nhận rằng anh từng cảm mến Miu Lê cho đến khi cả hai gặp nhau thì... Chuyện gì đã xảy ra? Miu Lê phản ứng ra sao khi Karik gọi tỏ tình?
Cùng theo dõi chương trình nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.