Nói đi ngại gì: Phương Anh Đào trải lòng về căn bệnh cột sống, những góc khuất trong nghề

24/08/2020 20:00 GMT+7

Đảm nhận nhiều vai chính trong các phim điện ảnh, từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ và còn góp giọng trong MV của Đen nhưng con đường nghệ thuật của Phương Anh Đào cũng trải qua không ít "bầm dập, tơi tả". Thậm chí có lúc cô thức dậy thấy toàn thân không còn cử động được nữa. Mời khán giả lắng nghe những tâm sự của Phương Anh Đào trong Nói đi ngại gì!

Phương Anh Đào sinh năm 1992 ở Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Phương Anh Đào bắt đầu với con đường diễn xuất với một số vai diễn trong các sitcom, MV... nhưng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2015, cô bắt đầu được chú ý khi đảm nhận vai phản diện Misa trong sitcom Chiến dịch chống ế. Nữ diễn viên cũng góp mặt trong khá nhiều MV như Ngày gặp lại (Dương Triệu Vũ), Xin em (Bùi Anh Tuấn), Ngốc 1, Ngốc 2 (Hương Tràm)...
Năm 2018 được coi là năm đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong nghiệp diễn của Phương Anh Đào khi nữ diễn viên liên tiếp có mặt trong 3 bộ phim điện ảnh là Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè Chàng vợ của em với vai trò nữ chính và thứ chính. Cũng nhờ loạt vai này, Phương Anh Đào giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018.
Mới đây nhất, cô đảm nhân vai cô gái mù trong bộ phim điện ảnh Bằng chứng vô hình. Nữ diễn viên cũng có màn lấn sân sang âm nhạc khi xuất hiện và góp giọng trong MV Bài này chill phếtLối nhỏ của rapper Đen.
Tuy nhiên, hành trình theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của cô gái 9X không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Phương Anh Đào từng gặp chấn thương, mắc bệnh về cột sống, có lúc thức dậy thấy mình không còn cử động được. Cô gái nhỏ đã vượt qua như thế nào? Mời khán giả theo dõi chương trình để lắng nghe Phương Anh Đào trải lòng trong Nói đi ngại gì! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.