NÓI ĐI, NGẠI GÌ!: Quách Ngọc Tuyên trở lại với Vi Cá, tiết lộ chuyện tình với vợ kém 10 tuổi

25/05/2020 20:00 GMT+7

Sau thành công của 'Vi Cá tiền truyện', Quách Ngọc Tuyên mua nhà, mua xe, lại bất ngờ lên chức bố. Những thắc mắc của người hâm mộ được nam nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn trong chương trình 'Nói đi, ngại gì!'. Mời khán giả theo dõi!

Sau thành công của “Giải cứu tiểu thư” “Giang hồ chợ mới” rồi “Thập tam muội”, Quách Ngọc Tuyên chi tiền tỉ làm nhánh phim mới mang tên "Vi Cá tiền truyện". Nhân vật Vi Cá của Quách Ngọc Tuyên xuất thân từ "Giải cứu tiểu thư". Sau đó, đi đến đâu anh cũng được khán giả gọi là Vi Cá thay vì tên thật. Chính vì thế, dù chỉ được phát sóng trên YouTube nhưng dự án "Vi Cá tiền truyện" đã thành công vượt ngoài mong đợi. Sau đó, nam diễn viên liên tiếp mua nhà, mua xe khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Đặc biệt, mới đây, Quách Ngọc Tuyên còn bất ngờ lên chức bố. Bà xã tên Hân là con của một nhân viên phục trang trong sân khấu Nụ cười mới và kém anh đến 10 tuổi. Tháng 10.2019, Quách Ngọc Tuyên quyết định công khai mối quan hệ khi vợ sắp sinh và hiện tại. Chuyện tình "chú - cháu" này đã được anh trải lòng trong chương trình 'Nói đi, ngại gì!'. Anh cũng không ngần ngại nhắc về "tình cũ" là diễn viên Nam Thư và sẵn sàng với thử thách gọi điện "troll" người yêu cũ của mình.
Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.