NÓI ĐI, NGẠI GÌ!: Quang Đăng trải lòng chuyện tình cảm và đằng sau thành công của 'vũ điệu rửa tay'

18/05/2020 20:00 GMT+7

Tạo hiệu ứng tích cực trong dịch Covid-19 với vũ điệu "Ghen cô Vy", Quang Đăng không ngần ngại chia sẻ về những câu chuyện đằng sau vũ điệu gây sốt toàn thế giới này. Ngoài ra đây cũng là dịp anh chàng trải lòng về những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Mời khán giả theo dõi chương trình!

“Vũ điệu rửa tay" ghi dấu ấn như một trong những sản phẩm thành công nhất của Quang Đăng từ trước tới nay. Không chỉ xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng của Mỹ, đoạn clip này còn "viral" trên khắp thế giới, biến “vũ điệu rửa tay" trở thành vũ đạo đầu tiên của Việt Nam nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến vậy. Đằng sau sự lan tỏa tích cực này là những câu chuyện lần đầu được nam vũ công bật mí trong chương trình Nói đi, ngại gì!.
Quang Đăng cho biết với đà quan tâm sẵn có và sự thành công của “vũ điệu rửa tay", Quang Đăng tiết lộ anh đang lên kế hoạch để bước ra thế giới, trở thành vũ công quốc tế, tham gia nhiều đấu trường và các sản phẩm khác nhau. “Một trong những mục tiêu lớn của đời Quang Đăng là có cơ hội lan tỏa những giá trị dancer việt nam đến với cộng đồng quốc tế, để thế giới thật sự nhìn nhận Việt Nam có những con người sáng tạo, cần mẫn, tài năng như thế nào. Với những giá trị đó đi cùng một tấm lòng yêu nước vô vàn của dân Việt mình. Quang Đăng tin chắc thế giới sẽ thấy được, cảm được hồn Việt và chất Việt", anh nói.
Bên cạnh đó, lùm xùm tình cảm giữa Quang Đăng và người yêu cũ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Đây cũng là dịp anh chàng trải lòng trước những thắc mắc của khán giả.
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.