Nói đi ngại gì | Ricky Star 'lật lại' chuyện cũ với Bray, Karik và những lúc gục ngã khi theo đuổi rap

05/10/2020 20:00 GMT+7

Từng đối đầu với Bray, Karik nhưng "định mệnh" lại đưa Ricky Star tham gia " Rap Việt " và về đội của Karik. Hiện tại, mối quan hệ giữa các rapper thế nào? Những câu chuyện thú vị trong hành trình theo đuổi nhạc rap lần đầu được Ricky Star chia sẻ trong N ói đi ngại gì . Mời khán giả theo dõi!

Ricky Star đang là thí sinh được chú ý trong Rap Việt, nhất là sau màn "chuyển nhượng" lịch sử vào tối 3.10.2020 vừa qua. Từng được Binz lựa chọn và hứa hẹn sẽ "cùng nhau làm nên lịch sử" trong vòng Chinh phục, Ricky Star lại trở thành nhân vật trong cuộc "chuyển nhượng" đi vào lịch sử của Rap Việt khi anh bị loại và được Karik quăng nón vàng cứu về. Điều đáng nói, Ricky Star lại từng rap diss chính huấn luyện viên mới của mình. Vì sao có việc này?
Trong Nói đi ngại gì, chủ nhân hit Bắc kim thang cũng không ngại chia sẻ về mối quan hệ với Bray, người cũng từng rap diss anh. Hiện cả hai đã là những rapper được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Vậy mối quan hệ hiện tại của họ thế nào? Hiềm khích ngày xưa có từ đâu?
Bên cạnh đó, Ricky cũng thẳng thắn trải lòng về những khó khăn, trắc trở, thậm chí nhiều lúc gục ngã trên con đường theo đuổi nhạc rap. Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.