NÓI ĐI NGẠI GÌ: Tất tần tật về Pháo, nữ rapper 17 tuổi khiến dân tình phát sốt

02/11/2020 20:00 GMT+7

17 tuổi nhưng đã sở hữu nhiều ca khúc triệu view, trở thành "nhân tố bùng nổ" khi xuất hiện trong chương trình King of Rap . Pháo là ai? Vì sao cô gái này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

Pháo tên thật là Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003. Cô hiện là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng được biết đến qua một số tác phẩm nổi bật như: Ganh, Lạy Ông Lạy Bà, Vietnamese Girl... Điểm ấn tượng trong những sản phẩm âm nhạc của Pháo là chất ma mị nhưng vẫn đầy cá tính và bùng nổ.
Hoạt động trong giới underground đã lâu nhưng cái tên Pháo chỉ thực sự được đông đảo khán giả biết đến sau ca khúc 2 Phút Hơn kết hợp cùng Masew với hơn hàng chục triệu lượt xem, "làm mưa làm gió" trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam và các bảng xếp hạng âm nhạc. Mới đây nhất, Pháo và Masew tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Điêu Toa. Masew từng nhận xét về Pháo: “Chất giọng của Pháo rất đặc biệt và rất hợp với màu nhạc của mình, ở đó có chút ma mị và chút dân ca đương đại".
Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của cô nàng này trong chương trình King of Rap còn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Các phần thi của Pháo đều nhận được nhiều lời khen từ các mentor vốn là những rapper "lão làng" lẫn sự yêu mến từ khán giả. Ngoài đời, Pháo là người như thế nào? Có "hầm hố" như trên sân khấu không? Cô gái này còn ẩn chứa những bí mật gì? Mời khán giả cùng theo dõi những tâm sự của Pháo trong chương trình Nói đi ngại gì!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.