Noo Phước Thịnh bán nude trong MV mới khiến fan đứng ngồi không yên

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
28/10/2020 13:48 GMT+7

MV mới của Noo Phước Thịnh chính thức được trình làng, gây bất ngờ cho fan bởi tạo hình táo bạo chưa từng có của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Yêu một người sao buồn đến thế vào hôm 27.10.2020. Ca khúc có giai điệu dễ nghe, dễ thuộc. Ngoài ra, cả Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đều cho thấy khả năng nắm bắt thị hiếu của khán giả khi sử dụng những câu hát mang tính viral cao và dễ tạo trend như: “Yêu một người sao buồn đến thế? Thương một người sao đau đến thế? Nhớ không được, mà quên cũng không được”.
Đặc biệt, được trở lại với chất nhạc sở trường của mình, Noo Phước Thịnh đã làm thỏa lòng nhiều người hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc. 

Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với tạo mình mái tóc xanh, đầu đội vương miện.

Ảnh: NVCC

Giọng ca Gạt đi nước mắt đã có màn lột xác mạnh mẽ về mặt tạo hình với mái tóc xanh và vương miện bạc. Đáng chú ý nhất là những cảnh Noo Phước Thịnh cởi áo khoe body săn chắc trong MV. Đây có lẽ là lần đầu tiên nam ca sĩ “chơi lớn" như vậy nên các fan không khỏi bất ngờ. Nhiều fan nữ còn để lại bình luận “chết mê chết mệt" trước body đầy ấn tượng của cựu huấn luyện viên Giọng Hát Việt.
Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.