NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng, khẳng định mình bị quy kết, chụp mũ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/05/2021 15:07 GMT+7

Hôm 24.5.2021, NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến những chia sẻ trước đó của doanh nhân Phương Hằng cùng những tin nhắn, ghi âm lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Nữ nghệ sĩ cho biết sở dĩ cô giữ im lặng trong những ngày qua là vì "phải hoàn thành xong nghĩa vụ của một người công dân, hòa chung với niềm vui của đất nước khi quá trình bầu cử đã diễn ra một cách an toàn và tốt đẹp". NSND Hồng Vân cho rằng dù là nghệ sĩ nhưng cô luôn chọn cách sống khép kín, tránh xa mọi sự ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, gần đây lại vướng vào một vụ việc ầm ĩ, bị lôi vào câu chuyện một cách khá là “lạ lùng”. 
Bà bầu sân khấu kịch viết: "Tôi và các anh chị em nghệ sĩ đã bị một số nhân vật liên tục lôi ra miệt thị, sỉ nhục bằng những ngôn từ nặng nề, phản cảm và hệ lụy của việc đó là rất nhiều nick ảo đã vào trang cá nhân của Vân chửi bới tục tĩu. Hết chửi ở Facebook họ qua YouTube, chế tác rất nhiều video phản cảm công kích mình và đồng nghiệp. Không chỉ có thế, ngay cả những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp".
Trong bài đăng, NSND Hồng Vân đã giãi bày 2 vấn đề đang được khán giả quan tâm. Chi tiết mời theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.