NSND Hồng Vân: 'Tôi không làm hài nhảm trong web-drama Đại Kê chạy đi'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
17/07/2020 22:47 GMT+7

"Quan điểm của tôi từ đầu là mình không có làm hạn hẹp trong cái web-drama của mình. Bản thân đạo diễn Tuấn Cường cũng vậy, hài mà không đúng tâm lý, không đúng tình huống là chúng tôi dẹp đi liền", NSND Hồng Vân nói về web-drama "Đại kê chạy đi".

Sau hơn 3 tháng phát hành, dự án web-drama đầu tay của NSND Hồng Dân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.Thừa thắng xông lên, nữ nghệ sĩ tiếp tục ra mắt Đại kê chạy đi phần 2 với kịch bản còn hài hước và mặn mà hơn trước. Nói về lý do thực hiện, Hồng Vân cho biết:
"Cái điều mà tôi quyết định tôi làm, tạo cái động lực để cho mình làm là hầu hết khán giả con nít, mấy bé 8-9 tuổi, 12-13 tuổi, nói chung là tiểu học rồi người già nữa, mấy cụ lớn tuổi mở YouTube để coi. Mình thấy, mình thích quá mà. Có những bạn, bạn coi xong, ban quay lại bà ngoại đang coi, bà nội đang coi hoặc là mấy đứa nhỏ đang coi, cà nhà ngồi coi, cưng lắm luôn. Xúc động nhất là ở trường khuyết tật, cô mở trên ti vi, ở dưới chừng 200 em ngồi coi.
Thật ra phần 2 có trong kế hoạch rồi nhưng mà nó không phải là ngay bây giờ, nó có thể những cái ngày dự định sau dịch, sau khi có vắc xin thì mình mới làm. Tại vì, cái thành phần khán giả đó tạo cho ê kíp động lực: "Thôi, mình phải làm liền"".

Một phân cảnh trong "Đại Kê chạy đi" phần 2

Ảnh: NVCC

Phần 2 của Đại Kê chạy đi vẫn chọn bối cảnh là một xóm lao động nghèo ở TP.HCM cùng nhân vật chính là bà Hồng (NSND Hồng Vân thủ vai) - một bà bán gà tháo vát, đanh đá nhưng lại sống rất tử tế và hết mực yêu thương con trai (Tuấn Dũng thủ vai).
Ngoài một số gương mặt xuất hiện ở phần 1 như Hoàng Sơn, Hữu Tín, Lê Giang, Lê Lộc, Ngân Quỳnh, Hoàng Yến... Hồng Vân còn mời thêm 2 diễn viên Huỳnh Lập và Thanh Thủy với mục đích là tô đậm thêm các tuyến nhân vật, đặc biệt ở 2 mẹ con bán gà.
Nữ nghệ sĩ còn thật tình chia sẻ về xu hướng nghệ sĩ làm web-drama khi thị trường đang ngày càng sôi động mặc dù kinh phí bỏ ra không ít. "Đây giống như trong cái lộ trình của bất kì một người nghệ sĩ nào nhưng không phải là đến thời điểm này hay đến thời điểm kia thì mình mới quyết định tham gia đường đua. Nó gần như là lộ trình của tất cả văn nghệ sĩ, chỉ có điều là họ sẽ bắt đầu vào thời điểm nào, vào lúc nào cho nó phù hợp với khả năng của họ mà thôi. Tôi cũng vậy, có nghĩa là khi mà sân khấu có quá nhiều loại hình nghệ thuật cạnh tranh, lượng diễn viên trẻ của mình, học trò của mình ngày càng nhiều thì mình phải mở ra thêm một thị trường nữa để các em có cơ hội cọ xát với nghề. Khi mà tôi làm cái Đại Kê, tôi không làm để cạnh tranh với những sản phẩm của các bạn trẻ hay là làm vì cái gì cả. Thực sự tôi chỉ nghĩ, tôi được làm cái điều mà tôi thích, được làm cái đề tài mình yêu. Một điều nữa là những người bạn bè thân thiết của mình sẽ đưa vào tác phẩm của mình để kỉ niệm", NSND Hồng Vân nói.
Hiện tập đầu tiên của Đại Kê chạy đi phần 2 vẫn đang trụ vững trên top trending YouTube Việt Nam sau 1 tuần công chiếu.
Mời các bạn theo dõi video để lắng nghe cụ thể những chia sẻ của NSND Hồng Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.