Ốc Thanh Vân bức xúc vì hình ảnh Mai Phương qua đời bị phát tán trên mạng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/03/2020 20:44 GMT+7

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân tỏ ra bức xúc trước hành động một số người trà trộn vào lễ tang Mai Phương để chụp hình, quay lén và tung lên mạng.

Sáng 29.3.2020, trên trang cá nhân, diễn viên Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng bài viết thể hiện sự bức xúc trước việc hình ảnh Mai Phương qua đời bị lan truyền trên mạng xã hội. Cô viết: "Trà trộn vào rồi chụp hình và quay clip em tôi. Người này còn cố tình đưa những hình ảnh không cần phải đăng. Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó. Thương quá thì chụp lưu lại thôi".

Bài viết của Ốc Thanh Vân trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên đã nhắn tin đề nghị người này xóa những hình ảnh này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tài khoản này vẫn để những bức ảnh ở chế độ công khai trong thời gian dài sau đó mới gỡ xuống trước áp lực dư luận.
Ốc Thanh Vân cho biết cô mong mọi người đừng chia sẻ những hình ảnh trên vì: "Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót. Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi. Làm ơn". Bên dưới những chia sẻ của Ốc Thanh Vân, phần đông nghệ sĩ và khán giả đều tỏ ra bức xúc trước hành động này.

Ốc Thanh Vân cho biết dù đã nhắn tin yêu cầu gỡ bài đăng thì chủ tài khoản vẫn thản nhiên

Diễn viên Gia Bảo cũng bày tỏ thái độ không hài lòng khi một số YouTuber nhân danh người hâm mộ đến quay clip tại đám tang của Mai Phương. Anh chia sẻ: “Trong khi tất cả anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương đang nắm chặt tay nhau cùng nhau không chia sẻ cả nơi tổ chức lễ tang, không phải vì chúng tôi ích kỷ. Biết là khán giả yêu mến cũng muốn nhìn Phương và cầu nguyện cho Phương. Nhưng quý vị ơi, hiện tại đang dịch, nhà nước đang kêu gọi nhân dân ở yên trong nhà. Cho nên chúng tôi không đưa thông tin tang lễ lên".

Diễn viên Gia Bảo bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV / Chụp màn hình

Mời khán giả xem video!
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.