Phạm Toàn Thắng kể chuyện có thật bằng hit của Chillies khiến Karik cũng xúc động

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/09/2020 14:43 GMT+7

Rapper Karik cũng chia sẻ bài hát Có em đời bỗng vui với niềm xúc động dành cho 3 nhân vật có thật trong MV.

Có em đời bỗng vui là một ca khúc của nhóm Chillies từng đạt hàng triệu view trên YouTube. Mới đây, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã xin phép viết lại lời cho ca khúc này và thực hiện một MV đặc biệt, dựa trên 3 câu chuyện có thật về những người trẻ phải đối mặt với các vấn đề: ung thư, trầm cảm và tự ti về ngoại hình. 
Đó là Tâm, cô gái mới 27 tuổi đã phải trải qua những giây phút sinh tử khi đối mặt với căn bệnh ung thư. Dẫu vậy, Tâm vẫn kiên cường chiến đấu suốt 4 năm qua và đặc biệt, bên cạnh tâm còn có Tuấn. Cả hai đã kết hôn vào tháng 2.2019 và trải qua quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. 
 

Tâm và bạn trai cùng đối mặt với căn bệnh ung thư

Đó là Minh Trang, cô gái 26 tuổi lần đầu tiên làm mẹ với vô vàn bỡ ngỡ, khiến cô trầm cảm suốt thời gian dài nhưng nhờ tình yêu của người chồng và bản năng của một người mẹ mà Trang đã dần vượt qua.
Đó còn là câu chuyện tình đáng yêu của cặp đôi LGBT Kha Minh và Bình Minh. Những mặc cảm, tự ti, mâu thuẫn trong cuộc sống từng khiến họ rơi vào cảm giác sợ hãi. Thế nhưng bằng tình yêu, hai chàng trai đã vượt qua những định kiến để tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Trang và những trải nghiệm trong lần đầu làm mẹ

Cặp đôi LGBT Kha Minh và Bình Minh

Ba câu chuyện khác nhau nhưng đều hướng đến thông điệp tích cực, lạc quan và còn nhắc nhở người xem hãy yêu quý, trân trọng những người yêu thương bên cạnh. Nhiều khán giả đã không giấu được sự xúc động khi xem MV này.
Đặc biệt, rapper Karik cũng chia sẻ MV trên trang của mình cùng lời nhắn nhủ: "Ai cũng có vấn đề của riêng mình, quan trọng bản thân đối mặt và vượt quá những điều đó thế nào mới là điều đáng quý, đáng trân trọng. Luôn nhớ, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, chỉ cần lựa chọn thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ vượt qua rào cản, tiến đến một cuộc sống tốt đẹp hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.