Phản ứng của Thủy Tiên, Tuấn Hưng khi Đông Nhi bị chỉ trích vì quyên góp 50 triệu đồng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/03/2020 18:02 GMT+7

Sau khi công khai quyên góp 50 triệu đồng để cùng Thủy Tiên chung tay giúp người dân miền Tây, Đông Nhi lại vấp phải nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, khi nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng bài kêu gọi ủng hộ kinh phí đặt máy lọc mặn giúp người dân miền Tây, Đông Nhi đã công khai quyên góp 50 triệu đồng vào tài khoản của đàn chị. Kèm theo đó, bà xã Ông Cao Thắng cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Cô viết: "Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé”.


Chia sẻ của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng 50 triệu đồng là số tiền quá ít so với đóng góp của những sao Việt khác. Một số người còn nhấn mạnh đáng ra Đông Nhi phải quyên góp nhiều hơn vì là sao hạng A, có nhiều tài sản, thậm chí còn từng tổ chức đám cưới rình rang.

Bài đăng kêu gọi ủng hộ bà con miền Tây của Thủy Tiên

Ảnh: FBNV/ Chụp màn hình


Trước những chỉ trích của dân mạng, mới đây, chính Thủy Tiên đã lên tiếng giải vây cho đàn em. Cô tiết lộ vợ chồng Đông Nhi là những người đầu tiên gửi tiền quyên góp sau lời kêu gọi của cô. Nữ ca sĩ cho biết khi đọc tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích "keo kiệt" vì quyên góp ít tiền, cô thấy buồn và thương đàn em. Bà xã Công Vinh cho rằng có những người giàu gấp vạn lần Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc của mình về việc Đông Nhi bị chỉ trích. Giọng ca Nắm lấy tay anh cho rằng làm việc thiện xuất phát từ cái tâm của mỗi người. Nam ca sĩ viết: “Bản thân tôi lúc có mình làm nhiều, và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết một đại gia mỗi lần làm từ thiện thì phải tiền tỉ. Một nghệ sĩ khi ra mặt phải tiền trăm, còn người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được”.

Tuấn Hưng bày tỏ quan điểm về việc thiện nguyện của nghệ sĩ

Ảnh: FBNV/ Chụp màn hình



Anh cũng thẳng thắn: “Tôi chỉ muốn nói rằng nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy. Em nó đã nói của ít lòng nhiều rồi”.

Mời khán giả xem thêm video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.