Phản ứng gây chú ý của Diệu Nhi trước tin G-Dragon và Jennie hẹn hò

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/02/2021 14:09 GMT+7

Thông tin G- Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) bị bắt gặp loạt bằng chứng hẹn hò khiến dân tình náo loạn sáng 24.2.2021.

Sáng 24.2.2021, mạng xã hội một phen náo loạn trước thông tin G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) hẹn hò. Trang Dispatch của Hàn Quốc đã "săn" được loạt ảnh cặp đôi hẹn hò bí mật tại căn penthouse cao cấp của G-Dragon ở Hannam-dong, Seoul (Hàn Quốc). Thậm chí có nguồn tin tiết lộ cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm. 

Điều này không chỉ gây "chấn động" Kpop mà còn khiến fan Việt "rần rần". Nhiều fan bày tỏ sự bất ngờ nhưng vẫn hết lời chúc phúc cho cặp đôi đình đám xứ Hàn. Đặc biệt, không ít sao Việt là fan của G-Dragon cũng nhanh chóng bày tỏ cảm xúc khi hay tin. 
Người đẹp Huyền My thích thú chia sẻ thông tin cặp đôi G-Dragon (BIGBANG) - Jennie (BLACKPINK) và hài hước cho biết: "Chóng mặt quá, tôi dụi mắt mấy lần rồi. Đẹp đôi thế". Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng phải thốt lên: "Omg, xỉu".

Diễn viên Diệu Nhi

Đặc biệt, người được gọi tên nhiều nhất lúc này chính là Diệu Nhi bởi hơn ai hết, cô là người thường xuyên bày tỏ tình cảm và sự hâm mộ cuồng nhiệt với G-Dragon. Thậm chí không ít lần nữ diễn viên còn hài hước ghép hình với thần tượng hay vào tận Instagram của G-Dragon để lại những bình luận lầy lội. 

Diệu Nhi đã phản hồi thế nào? Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.