Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi dưỡng bé Lavie

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/04/2020 16:18 GMT+7

Sau những ồn ào trên mạng xã hội về việc ai sẽ nuôi dưỡng bé Lavie khi Mai Phương qua đời, cha ruột của bé - ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng.

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời hôm 28.3.2020 vì căn bệnh ung thư phổi, mạng xã hội đã nảy ra nhiều tranh cãi về việc ai sẽ là người nuôi dưỡng bé Phùng Ngọc Thiên Như (còn gợi là Lavie), con gái của Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. 
Trước những luồng thông tin trái chiều liên quan đến mẹ ruột của diễn viên Mai Phương và những lo lắng của người thân, khán giả về số phận bé Lavie, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh khẳng định sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình.
Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tất cả những người đã chăm sóc bé và yêu thương bé Lavie và cả Mai Phương. Anh mong mọi tranh cãi đúng sai được khép lại để người quá cố được an nghỉ và để bé Lavie có được một cuộc sống bình yên. 
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian dài hẹn hò. Năm 2013, cả hai cùng đón đứa con đầu lòng là bé Lavie. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Phùng Ngọc sang Mỹ định cư và vẫn giữ liên lạc với mẹ con Mai Phương. Những chia sẻ mới nhất của anh đã phần nào nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ.
Mời khán giả xem video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.