Phương Thanh viết tâm thư gửi người dân Quảng Ngãi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/11/2020 17:17 GMT+7

Sau những ồn ào về bài đăng "mặt trái từ thiện", nữ ca sĩ Phương Thanh đã có tâm thư gửi người dân Quảng Ngãi vào hôm 13.11.2020.

Giọng ca "Trống vắng" cho biết trong cuộc họp hôm 12.11.2020 với các cơ quan chức năng Quảng Ngãi, cô đã được nói lên tất cả tâm sự của mình về bài viết đăng trên fanpage hôm 29.10.2020.
Cụ thể, Phương Thanh cho biết: "Tôi đã khẳng định trước các ban ngành về ý chính trong status của tôi muốn nói đó là phản ánh thực trạng về chuyện từ thiện, về một vài cá nhân tiêu cực, mong muốn đưa ra phương án tốt nhất cho nguời thực sự khó khăn cần nhận hỗ trợ. Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm người dân Quảng Ngãi như các trang mạng giật tit "Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam"... gây hiểu lầm với người dân. Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong người dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ suất của Phương Thanh".
Nữ ca sĩ cũng cho biết điều duy nhất mà cô bị vướng mắc là có đề cập đến địa danh Quảng Ngãi trên status mà không ghi cụ thể địa điểm rõ ràng, gây ra hiểu nhầm. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.