Quách Ngọc Tuyên gọi mượn tiền tình cũ Nam Thư, vô tình đụng độ Lâm Vỹ Dạ

31/05/2020 18:58 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng yêu nhau 6 năm, liệu Nam Thư có vì "tình xưa nghĩa cũ" cho Quách Ngọc Tuyên vay tiền để làm phim?

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng có 6 năm gắn bó từ khi cả hai mới bước vào con đường diễn xuất. Khi đó, Quách Ngọc Tuyên là sinh viên năm 3, Nam Thư là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.
Trong một chương trình, nữ diễn viên từng trải lòng lý do chia tay ngày đó là vì cả hai còn quá trẻ. Quách Ngọc Tuyên cũng từng chia sẻ: “Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao hai đứa chia tay. Chỉ có một điều, thời gian hai đứa sáp vô thì công việc không suôn sẻ, tách nhau ra đứa nào cũng đắt show”.
Mối quan hệ của cả hai khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và xem nhau như tri kỷ. Quách Ngọc Tuyên từng tiết lộ khi anh mời Nam Thư vào một vai diễn trong phim của mình, “tình cũ” nhất quyết không chịu nhận cát-sê mà chỉ hỗ trợ anh.

Nam Thư gọi tình cũ Quách Ngọc Tuyên mượn tiền trả nợ phim Thập tứ cô nương

Trước đây, cũng trong một lần giao lưu cùng Báo Thanh Niên, Nam Thư đã thử gọi điện thoại vay tiền Quách Ngọc Tuyên. “Anh Vi Cá” khi đó không ngần ngại rằng sẽ gom tiền để cho cô mượn trả cho đoàn phim. Giờ đây, khi thực hiện thử thách của chương trình Nói đi, ngại gì!, liệu Quách Ngọc Tuyên có được “tình cũ” cho vay tiền hay không? Mời quý vị theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.