Quân A.P không dám cãi lời Hiền Hồ khi được nàng căn dặn điều này

05/03/2021 07:27 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Sau khi cùng song ca trong màn mashup 2 bài hit Bông hoa đẹp nhất - Gặp nhưng không ở lại tại chương trình Sóng 21 , Quân A.P và Hiền Hồ liền được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" (ghép cặp). Người trong cuộc nói gì?

Nói về ấn tượng với Hiền Hồ trong lần đầu chạm mặt, Quân A.P cho biết:  “Lần gặp ở Sóng 21 là lần đầu tiên được gặp và có cơ hội làm việc ở ngoài với Hiền, thật sự tôi rất ấn tượng, ấn tượng về vẻ ngoài của Hiền cũng như là giọng hát của bạn ấy rất tốt.
Sau đó thì chúng tôi cũng có nói chuyện với nhau. Về phía tôi, tôi cũng rất muốn có một bài hát được kết hợp cùng Hiền Hồ. Nếu tìm được một bài hát phù hợp có thể song ca được tôi cũng rất muốn mời Hiền hợp tác với mình. Nhưng đến hiện tại vẫn chưa có một bài hát nào đủ mạnh nên cứ để nó như một kế hoạch chưa chắc chắn”.
Vừa đẹp đôi về ngoài hình lại cùng có tài năng, thế nên, nhiều người hâm một của cả hai đang tích cực “đẩy thuyền” cho Quân A.P và Hiền Hồ. Chàng ca sĩ “Ai là người thương em” đã lên tiếng về vấn đề này. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.