Quán quân ICD và Pháo, Tuimi, RichChoi làm gì với tiền thưởng của King Of Rap

25/11/2020 11:00 GMT+7

Cả quán quân và 3 á quân của King Of Rap đều nhận được giải thưởng tiền mặt với con số không nhỏ, vậy họ sẽ sử dụng số tiền này như thế nào?

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất của King Of Rap, ICD đã nhận giải thưởng 1 tỉ đồng tiền mặt cùng với MV trị giá 200 triệu đồng của Def Jam. Hơn nữa, anh cũng sẽ trở thành gương mặt được chọn để tham dự cuộc thi rap hàng đầu châu Á Yo! MTV Raps Asia. Với những giải thưởng đáng mơ ước thế này thì sau cuộc thi ICD sẽ có thêm nhiều cơ hội để vươn mình hơn trong làng nhạc. Cư dân mạng cũng rất tò mò về số tiền 1 tỉ đồng sẽ được quán quân King Of Rap sử dụng như thế nào? Trả lời về vấn đề này anh cho biết mình sẽ trích một nửa gửi về gia đình và số tiền còn lại sẽ không dùng cho mục đích cá nhân. ICD cũng chia sẻ cụ thể kế hoạch của mình trong video.
Ngoài ra, Pháo, RichChoi và Tuimi đồng giành được vị trí á quân sau những cống hiến hết mình dành cho cuộc thi với 100 triệu đồng tiền mặt. Chia sẻ về dự định sử dụng số tiền, Pháo cho hay “ Thật ra là 100 triệu nghe khá là lớn nhưng mà thật ra là sau khi trừ đi một vài khoản khi mà mình đã bỏ tiền vào trong này sinh sống. Thì thật ra số tiền còn lại nó không đáng là bao nhiêu cả.”
Còn về Tuimi, cô quyết định dùng tiền thưởng của mình để đầu tư cho các dụng cụ sản xuất âm nhạc chất lượng hơn.
Richchoi cũng thẳng thắn chia sẻ về dự định cho số tiền thưởng “100 triệu thì cũng không giải quyết quá nhiều vấn đề về mặt sản xuất cho mình. Thật sự vì cầm 100 triệu để làm thì nó cũng không giải quyết vấn đề gì cả. Đối với mình, 100 triệu giải thưởng đấy chỉ là thêm 100 triệu trong tài khoản ngân hàng thôi”. Anh cũng tiết lộ thêm những dự án kết hợp cùng nghệ sĩ trong và ngoài nước sẽ ra mắt trong tương lai sau King Of Rap.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.